Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị tố ép Minh Hằng rời The Face
Chi Anh (vnexpress) - 20/04/2017 10:51
 
Chiều ngày 19/4, Minh Hằng tiết lộ người chèn ép, khiến cô phải rời bỏ vị trí huấn luyện viên The Face 2017 chính là Hồ Ngọc Hà.
ho-ngoc-ha-len-tieng-khi-bi-to-ep-minh-hang-roi-the-face
Minh Hằng và Hà Hồ từng khá thân thiết.
Trong buổi phỏng vấn với một trang báo mạng, trước câu hỏi nghi vấn có phải Hồ Ngọc Hà chính là người gây áp lực lên ban tổ chức The Face 2017 về sự xuất hiện của Minh Hằng tại cuộc thi này, nữ ca sĩ gật đầu. Sau đó, cô xác nhận: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến".

Minh Hằng chia sẻ, khi biết được Hồ Ngọc Hà là người gây sức ép lên ban tổ chức, cô cảm thấy rất sốc và bất ngờ vì đây là một người đặc biệt với cô. Đàn chị không phải là người quá thân thiết nhưng cũng từng khiến cô cảm thấy ấm lòng khi hát bè cho cô tại một show diễn ở nước ngoài.

Theo chia sẻ từ Minh Hằng, đại diện The Face đã nói với cô về việc Hồ Ngọc Hà đưa ra tối hậu thư với ban tổ chức khi lựa chọn huấn luyện viên năm nay: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". Khi nghe câu nói đó, Minh Hằng cảm thấy rất sốc nên quyết định bỏ cuộc và cho rằng sự rút lui này là sự tôn trọng cuối cùng dành cho "người ấy".  Tuy vậy, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn sẽ cúi chào Hồ Ngọc Hà nếu gặp đàn chị ngoài đời. 

Chia sẻ này của Minh Hằng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ thiếu khéo léo khi đẩy mọi chuyện trở nên căng thẳng hoặc cố tình gây sự chú ý, dựa hơi Hồ Ngọc Hà để nổi tiếng. Trong khi đó, một số khác tỏ ra đồng cảm với nữ ca sĩ.

Sau khi Minh Hằng chia sẻ thông tin này, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ nhận được vô số câu hỏi từ phía truyền thông. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đang quay hình tại hang động ở Quảng Bình. Trong điều kiện rừng núi hiểm trở, khó khăn nên hiện Hồ Ngọc Hà chưa thể trả lời đầy đủ về sự việc. "Anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình The Face để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa", đại diện nữ ca sĩ Sao ta lặng im cho biết.

Giữa tháng 4/2017, dư luận xôn xao khi Minh Hằng tiết lộ, cô được ban tổ chức đánh tiếng mời làm 1 trong 3 huấn luyện viên The Face 2017. Khi nhận được lời mời, nữ ca sĩ đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để xuất hiện thật hoàn hảo trong chương trình. Quá trình thương thảo hợp đồng giữa hai bên gần như chắc chắn sẽ thực hiện được, nhưng vào phút chót, do có một số sức ép lên ban tổ chức nên Minh Hằng quyết định không tham gia nữa. "Tôi không muốn ban tổ chức khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích tôi ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức thì tôi vui vẻ ra đi".

Minh Thư 'Gái nhảy' mặc sexy, đọ sắc với Hồ Ngọc Hà
Nữ diễn viên khoe ngực đầy còn 'nữ hoàng giải trí' diện jumpsuit ngắn cũn dự sự kiện tại TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư