Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
The Remix -
Hòa âm ánh sáng 2016: Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh đọ vẻ sexy
(vnexpress) - 01/02/2016 01:29
 
Hương Tràm tiến bộ rõ rệt về vũ đạo, còn Hoàng Thùy Linh nhảy múa trên mô tô rất gợi cảm.
huong-tram-hoang-thuy-linh-sexy-het-co

Liveshow 5 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 diễn ra tối 31/1 tại TP HCM. Đêm thi này có chủ đề 'Hiphop, R&B, trap và dubstep'. Chỉ còn 8 đội dự thi sau khi hai đội Trung Quân và Hằng Bing Boong lần lượt bị loại.

Team Hương Tràm trình bày bản R&B 'Crazy in love'.   Võ Thiện Thanh nhận định, Hương Tràm là ca sĩ giàu nội lực, còn team tiến bộ rõ rệt về mọi khâu. Đây là bài khó, nhưng Tràm xử lý được những đoạn vocal đắt giá.

Team Hương Tràm trình bày bản R&B 'Crazy in love'. Cô vừa hát vừa khoe vũ đạo đẹp mắt

Võ Thiện Thanh nhận định, Hương Tràm là ca sĩ giàu nội lực, còn team tiến bộ rõ rệt về mọi khâu. Đây là bài khó, nhưng Tràm xử lý được những đoạn vocal đắt giá. Hà Hồ thấy Tràm đã toát lên được sự mạnh mẽ của người phụ nữ khi hát ca khúc này. Team Hương Tràm được số điểm tuyệt đối là 40 và là lần đầu tiên một team đạt được tổng điểm này. 

huong-tram-hoang-thuy-linh-sexy-het-co-2
Team Hoàng Thùy Linh với ca khúc 'London bridge' khuấy động sân khấu The Remix rất tưng bừng.

Team Hoàng Thùy Linh với ca khúc 'London bridge' khuấy động sân khấu The Remix rất tưng bừng. Nữ ca sĩ vừa 'quậy' khắp sân khấu, vừa leo lên xe mô tô nhảy múa sexy

Võ Thiện Thanh nhận xét, giọng hát, vũ đạo, hình thể Hoàng Thùy Linh được hòa quyện nhuần nhuyễn. Bản phối của team rất hay và lôi cuốn, còn Linh luôn hấp dẫn khán giả. Hà Hồ khen Thùy Linh luôn giữ vững phong độ và tâm huyết khi đến với cuộc thi, mỗi ngày càng chinh phục được khán giả. Team này được 38,5 điểm. 

huong-tram-hoang-thuy-linh-sexy-het-co-4
Team Noo Phước Thịnh trình bày ca khúc 'Lặng thầm' - một trong những hit lớn nhất sự nghiệp của Noo, được Slim V phối lại hoàn toàn mới. Lưu Thiên Hương lúc nào cũng yên tâm về team của Noo Phước Thịnh. Bản phối của Slim V giúp ca khúc quen thuộc có 'tấm áo' mới đẹp xuất sắc. Dương Khắc Linh nhận xét, Noo không bao giờ làm anh thất vọng, giọng hát live hay, biên đạo tốt, dàn dựng ấn tượng. Team Noo Phước Thịnh được 39,5 điểm.

Team Noo Phước Thịnh trình bày ca khúc 'Lặng thầm' - một trong những hit lớn nhất sự nghiệp của Noo, được Slim V phối lại hoàn toàn mới.

Lưu Thiên Hương lúc nào cũng yên tâm về team của Noo Phước Thịnh. Bản phối của Slim V giúp ca khúc quen thuộc có 'tấm áo' mới đẹp xuất sắc. Dương Khắc Linh nhận xét, Noo không bao giờ làm anh thất vọng, giọng hát live hay, biên đạo tốt, dàn dựng ấn tượng. Team Noo Phước Thịnh được 39,5 điểm. Đây là team đạt hạng nhất trong đêm nhờ được lượng khán giả bình chọn cao nhất.

Team Soobin Hoàng Sơn mở màn liveshow 5 với chủ đề 'Hiphop, R&B, dubstep' bằng ca khúc 'Vẽ khói'. Chàng ca sĩ đa tài khoe tài đọc rap.

Team Soobin Hoàng Sơn mở màn liveshow 5 với chủ đề 'Hiphop, R&B, trap, dubstep' bằng ca khúc 'Vẽ khói'. Chàng ca sĩ đa tài khoe tài đọc rap.

Dương Khắc Linh nhận xét, Soobin đọc rap chất và hay, vũ đạo 'máu lửa'. Hồ Ngọc Hà đánh giá, Soobin đã làm đúng chủ đề, diễn rất phóng khoáng, trẻ trung, đạt được yêu cầu của liveshow 5. Cô khen team của anh luôn cố gắng, xuất hiện là làm mọi người bất ngờ và còn tiến xa hơn nữa. Team này được 39 điểm.

huong-tram-hoang-thuy-linh-sexy-het-co-7
Team Maya mang đến ca khúc xúc động về tình mẫu tử mang tên 'Giọt nước mắt khi con chào đời' - sáng tác của giám khảo Lưu Thiên Hương.

Team Maya mang đến ca khúc xúc động về tình mẫu tử mang tên 'Giọt nước mắt khi con chào đời' - sáng tác của giám khảo Lưu Thiên Hương.

Dương Khắc Linh khen tiết mục này hay nhất của Maya từ đầu chương trình đến giờ, hợp giọng cô. Bài hát nặng về pop nhưng không ảnh hưởng nhiều vì cô đã diễn rất tốt. Phần dàn dựng của Quang Đăng cũng đẹp mắt. Hồ Ngọc Hà nhận thấy Maya trưởng thành, sâu sắc, mặn mà và hình ảnh của cô trong đêm thi rất thành công. Team này được 37 điểm.

huong-tram-hoang-thuy-linh-sexy-het-co-9
Team Emily - Hạnh Sino trình bày ca khúc mới tinh 'Chưa yêu vội' trong liveshow 5. Tiết mục rất nhí nhảnh, dễ thương.

Team Emily - Hạnh Sino trình bày ca khúc mới tinh 'Chưa yêu vội' trong liveshow 5. Tiết mục rất nhí nhảnh, dễ thương.

Dương Khắc Linh khen hai cô gái dễ thương, hát ổn và producer của team rất giỏi, chất. Hà Hồ cũng ngưỡng mộ producer vì đã cống hiến hết chất xám để ca sĩ yên tâm biểu diễn. Team này được 35,5 điểm. Đây cũng là nhóm bị loại trong liveshow 5.

huong-tram-hoang-thuy-linh-sexy-het-co-11
Team Ngô Kiến Huy thể hiện ca khúc 'Trống cơm', mang không khí mùa xuân đến với chương trình.

Team Ngô Kiến Huy thể hiện ca khúc 'Trống cơm', mang không khí mùa xuân đến với chương trình.

Võ Thiện Thanh khen team kết hợp hiphop với chất dân gian Việt Nam rất dễ thương, ngộ nghĩnh. Hồ Ngọc Hà khen 'chàng Bắp' là ca sĩ hiếm hoi có duyên trên sân khấu, nhưng cô mong được nhìn thấy hình ảnh khác nữa của anh. Team này được 35,5 điểm. 

huong-tram-hoang-thuy-linh-sexy-het-co-13
Team Justatee - Big Daddy thể hiện ca khúc mới nhất 'Về quê ăn Tết'. Lưu Thiên Hương thấy tiết mục vừa hay vừa xúc động với những lời ca nói lên được tâm sự của cô và nhiều người khác. Dương Khắc Linh khen Justatee làm hiphop rất 'chất', thậm chí nhất Việt Nam. Team này được 39,5 điểm.

Team Justatee - Big Daddy thể hiện ca khúc mới nhất 'Về quê ăn Tết' .

Lưu Thiên Hương thấy tiết mục vừa hay vừa xúc động với những lời ca nói lên được tâm sự của cô và nhiều người khác. Dương Khắc Linh khen Justatee làm hiphop rất 'chất', thậm chí nhất Việt Nam. Team này được 39,5 điểm.

huong-tram-hoang-thuy-linh-sexy-het-co-15

Hai MC của chương trình, nghệ sĩ hài Thành Trung và ca sĩ Yến Trang.

Hoàng Thùy Linh đọc Rap khuấy động sân khấu The Remix
The Remix 2016 là chương trình thực tế đầu tiên nữ ca sĩ tham gia với tư cách thí sinh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư