Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hóa đơn điện tử an toàn MIFI và hành trình chinh phục khách hàng
P.V - 24/09/2021 08:00
 
Kế toán không còn xa lạ với hình tượng chị kế toán quốc dân FI đại diện cho Hóa đơn điện tử an toàn MIFI cùng các câu chuyện về hành trình chinh phục khách hàng trong 2 năm qua.

Kế toán không còn quá xa lạ với hình tượng chị kế toán quốc dân FI đại diện cho Hóa đơn điện tử an toàn MIFI cùng các câu chuyện về hành trình chinh phục khách hàng trong 2 năm qua.

Hơn 1,000 khách hàng tin tưởng lựa chọn Hóa đơn điện tử an toàn MIFI

Sau một khoảng thời gian ra mắt, nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng, MIFI vinh dự được đồng hành với hơn 1,000 doanh nghiệp trên khắp cả nước. Đặc biệt hơn là sự tin yêu của những tên tuổi lớn trong ngành như Bia Sệt, Xổ Số Kiến Thiết TP.HCM, Chuỗi khách sạn The Luxe, Hệ thống Mắt Kính Sài Gòn…cùng rất nhiều những đánh giá tích cực từ khách hàng sau khi đăng ký sử dụng Hóa đơn điện tử an toàn MIFI. Tất cả đều là những động lực để MIFI phát triển hơn từng ngày.

Các Feedback của khách hàng tại MIFI
Các Feedback của khách hàng tại MIFI

Chị Fi – gương mặt đại diện của MIFI, trở thành “kế toán quốc dân”

Khi nhắc đến “Kế toán”, bật ngay trong đầu bạn có lẽ là hình ảnh ảnh bà cô già khô khan, khó tính, suốt ngày cặm cụi cùng giấy tờ, con số. Nhưng không, chị kế toán quốc dân Fi được xây dựng từ đội ngũ Hóa đơn điện tử an toàn MIFI xuất hiện cực kì trẻ trung, năng động: vẫn có thời gian đi shopping, làm đẹp... Và với “thân phận” ba đời làm kế toán, đến đời chị vẫn một tâm theo nghề, chị Fi lại mang đến hình ảnh một người kế toán chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Không chỉ là những con số, thế giới của kế toán cũng đầy sắc màu thú vị mà chỉ những người yêu và gắn bó mới cảm nhận hết được.

Nhờ thâm niên 10 năm kinh nghiệm và tính cách thân thiện, chị kế toán quốc dân Fi sẽ là người đồng hành cùng kế toán trên mọi chặng đường, cùng lắng nghe tâm tư tình cảm và sẻ chia vui buồn cùng kế toán, hỗ trợ kế toán tận tâm và mọi lúc mọi nơi. Hiểu rõ tầm quan trọng dữ liệu đối với mỗi doanh nghiệp, chị kế toán quốc dân FI đem đến giải pháp hóa đơn điện tử an toàn MIFI giúp kế toán bắt nhịp với xu thế cập nhật hóa công nghệ 4.0 bền vững từ cốt lõi.

MIFI - Hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam cam kết chuẩn an toàn quốc tế

“Chìa khóa bảo mật” của MIFI chính là việc sao lưu dữ liệu trên không gian rộng lớn của MIFI Cloud đặt tại Microsoft Azure – dịch vụ sao lưu, back-up hàng đầu thế giới với gần 200 data center trên khắp thế giới và 95% trong số 500 công ty trong danh sách Fortune sử dụng dịch vụ này.

Và càng yên tâm hơn nữa khi hệ thống lưu trữ được đảm bảo bởi Mắt Bão – doanh nghiệp có bề dày gần 20 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực lưu trữ tại Việt Nam.

Nhưng đó chưa phải là tất cả! MIFI là đơn vị tiên phong tại Việt Nam dám đưa ra cam kết đền bù nếu mất dữ liệu lên đến 100% giúp kế toán và doanh nghiệp luôn yên tâm khi sử dụng MIFI.

Và điều giúp MIFI giữ chân khách hàng – Chất lượng dịch vụ

Mỗi nhân viên tại MIFI đều luôn mang tinh thần đem đến cho khách hàng trải nghiệp tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ, MIFI luôn theo sát và đồng hành hỗ trợ khách hàng. Ngay từ khi đăng kí dịch vụ, nhân viên hỗ trợ ngay lập tức liên hệ với khách hàng, tránh tình trạng để khách hàng “tự bơi”. Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn túc trực 24/7/365 luôn trong trạng thái sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng, với thái độ chân thành nhất.

Hóa đơn điện tử an toàn MIFI đạt Top 15 đơn vị được Cục thuế khuyến dùng
Tổng cục thuế vừa công bố danh sách 15 tổ chức trung gian hoàn thành cập nhật cấu trúc dữ liệu, đáp ứng quyết định số 635/QĐ-TCT giải quyết...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư