Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Kỳ Duyên: “Bạn trai tôi là người tinh tế”
Băng Châu (Dân trí) - 13/05/2016 14:56
 
“Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tôi đang vui hay là đang buồn. Hoặc là tôi có post lên instagram hay facebook những câu nói tâm trạng một chút là người đó cũng biết là tôi như thế nào. Người đó cũng ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn và cũng là người mà tôi tin tưởng để tâm sự”, hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

 Những ngày qua, dư luận khá quan tâm việc Kỳ Duyên có liên quan đến việc thẩm mỹ, những chia sẻ của người đẹp dường như vẫn khiến nhiều người còn ngờ vực. Thế nhưng cô vẫn liên tục có các hoạt động nên chưa trả lời trực tiếp với truyền thông.

Sắp tới đây Kỳ Duyên sẽ là người cùng trình diễn trên sàn catwalk với hoa hậu Pháp trong show thời trang lớn với vai trò đại sứ, Kỳ Duyên đã có cuộc gặp gỡ để chia sẻ về những dự án công việc của mình.

Xuất hiện với phong cách thanh lịch, sang trọng và nhan sắc tươi tắn, Kỳ Duyên trông tự tin và thoải mái hơn khi trò chuyện với mọi người sau những chuyện không vui vừa qua.

Phụ nữ đẹp không chỉ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian vừa qua thì có một số thông tin về việc Duyên phẫu thuật thẫm mỹ, Duyên có thể chia sẻ về vấn đề này?

Chuyện này tôi không muốn lên tiếng hay nhắc lại vì nó đã qua rồi.Tôi cũng đã trả lời khẳng định tôi không phẫu thuật thẩm mỹ. Việc này cũng chỉ dừng lại như thế thôi, tôi không muốn nói gì hơn.

Quản lý của Duyên từng trả lời Duyên chỉ bấm huyệt thôi?

Ngoài bấm huyệt thì thời gian gần đây để chuẩn bị cho show này tôi cũng phải tập luyện ăn uống giảm cân khá nhiều. Tôi giảm tới 4kg nên mặt tôi cũng có sự thay đổi nhiều. Mặt khác, do thời gian bây giờ tôi đã bắt đầu trưởng thành, thần thái cũng khác nên có thể theo thời gian tôi đẹp lên.

Duyên nói gì về việc mọi người thấy Duyên thay đổi nhiều hơn về ngoại hình?

Tất cả mọi người, không chỉ riêng hoa hậu cũng sẽ trải qua quá trình trưởng thành, dần dần người ta sẽ thay đổi. Ví dụ như biết cách trang điểm hay là biết cách để giảm cân cũng để đẹp lên. Tôi cũng đã giảm cân rất là nhiều sau khi cuộc thi hoa hậu kết thúc và có một thời gian tôi cũng lên cân, cũng béo nên sẽ không như bây giờ.

Quan điểm của Duyên về việc phẫu thuật thẫm mỹ?

Đối với tất cả người phụ nữ, ai cũng muốn mình ngày càng đẹp hơn. Nhưng mà chúng điều chúng ta cần thiết nhất đó là sức khỏe. Chúng ta cần vẻ đẹp ở đây đối với cá nhân tôi nghĩ vẻ đẹp bên ngoài và nhiều hơn là vẻ đẹp tâm hồn bên trong, khi mà tâm hồn bên trong của ta đẹp rồi thì thần thái bên trong sẽ tự thoát ra chúng ta sẽ ngày càng đẹp hơn.

Duyên có cảm thấy khó chịu khi bị vướng vào scandal như vậy không?

Đối với tất cả mọi người ai vừa vướng vào scandal cũng không được vui nhưng mà biết làm sao được bây giờ. Chắc cũng do mọi người quan tâm đến tôi quá thôi.

Bạn trai là người khá tinh tế

Người phụ nữ khi đang yêu cũng đẹp lên, hình như Duyên đang yêu?

Thật sự tôi bây giờ cũng 20 tuổi rồi, không thể nói là vẫn chưa có tình cảm với ai, cũng không thể nói là cũng không có ai đến với mình. Cũng chưa thật sự chính thức có người yêu, nhưng tôi cũng có những mối quan hệ riêng của mình để tìm hiểu.

Người hiện tại Duyên đang tìm hiểu là mẫu người như thế nào?

Mẫu người của tôi phải cao hơn tôi, cao cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cao hơn tôi về chiều cao cũng như về cái đầu, là một người thông minh và hiểu tôi. Và điều quan trọng nhất tôi nghĩ người bạn trai của mình thật sự rất chân thành.

Sau khi Duyên đăng quang thì rất nhiều người theo đuổi, làm sao Duyên có thể chọn được người chân thành như mình mong muốn?

Thật ra các tiêu chí đặt ra cũng chỉ là những cái cơ bản. Điều quan trọng nhất là mình phải tiếp xúc với người đó, người ta cũng cần đồng điệu tâm hồn với mình, có thể hiểu mình và có thể thông cảm cho tất cả mọi thứ mà mình đang phải trải qua.

Là một người đẹp, Duyên có nghĩ là người ta đến với mình vì vẻ bề ngoài? Việc đó có ảnh hưởng đến việc lựa chọn người yêu của Duyên không?

Tôi cũng không thấy ngại lắm vì điều đó mình tự cảm nhận được, rất khó nói ra vì đó là cảm xúc của riêng cá nhân mình. Khi mà tôi gặp người đó, hợp với người đó và cảm thấy họ chân thành với mình, điều này tôi cảm thấy đủ với mình rồi.

Người đó có hỗ trợ gì cho Duyên trong công việc hiện tại không, có chia sẻ với Duyên về áp lực hay scandal mà Duyên phải trải qua?

Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tôi đang vui hay là đang buồn. Hoặc là tôi có post lên instagram hay facebook những câu nói tâm trạng một chút là người đó cũng biết là tôi như thế nào. Người đó cũng ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn và cũng là người mà tôi tin tưởng để tâm sự.

Có phải người đó lớn hơn Duyên rất nhiều tuổi nên mới đủ độ chín chắn đến vậy?

Không nhiều, vì anh ấy có điều kiện sang nước ngoài từ khi còn nhỏ nên gia đình anh ấy thường cho con cái sống theo cách riêng, anh ấy đã tự lập từ nhỏ.

Như vậy Duyên đã có một tình yêu đẹp, đây có phải là lý do mà Duyên chuyển từ ngoài Bắc vào trong Nam sinh sống làm việc?

Thật ra mọi người hiểu lầm khá nhiều, vì tôi gặp anh ấy sau khi đã vào Sài Gòn một tháng, hai người lúc đó chưa biết nhau. Mục đích chính của tôi khi vào Sài Gòn để thuận lợi hơn trong công việc cũng như có những điều kiện tốt để cho tôi hoàn thiện bản thân hơn. Không có vì lý do người yêu.

Gia đình bạn trai nghĩ gì về bạn gái của con mình là hoa hậu? Duyên có chia sẻ về người yêu của mình cho công chúng biết?

Điều này thì quá sớm, vì chúng tôi chỉ đang tìm hiểu thôi, khi nào chính thức thì Duyên sẽ thông báo cho mọi người.

Mẹ sẽ lui về phía sau để hỗ trợ

Chuyện tình cảm thì mẹ Duyên có khắt khe với anh ấy không?

Không, chuyện tình cảm tôi cũng hay tâm sự với mẹ và mẹ tôi rất là tôn trọng quyết định của tôi. Mẹ tôi chỉ bảo “Nếu cảm thấy người đó hợp với con và người ta yêu thương con thật lòng thì con cứ đến với người đó thôi, chứ không cần quan trọng là người ta đẹp hay giàu có”.

Gần đây mẹ Duyên có thường đi cùng với duyên hay không, vì việc “nâng váy” giúp Duyên thực sự cũng khiến hình ảnh Duyên thiếu sự trưởng thành?

Mẹ nào cũng rất thương con và đối với tôi cũng chưa có kinh nghiệm trong môi trường này nên mẹ tôi rất lo lắng. Mẹ tôi là một người rất là kỹ tính nữa, mẹ cũng muốn khi nào tôi xuất hiện cũng rất là chỉnh chu. Gần đây tôi cũng đã góp ý với mẹ là mẹ sẽ không xuất hiện cùng với tôi trên truyền hình nữa, mẹ sẽ lùi lại phía hậu trường. Cũng sau 2 năm thì mẹ tôi cũng cảm thấy tôi đã ngày càng trưởng thành hơn và đã có thể yên tâm tôi xuất hiện một mình.

Duyên có dự định là mình sẽ kết hôn vào độ tuổi này không?

Chuyện này là dự định nên không thể chắc chắn, chuyện hôn nhân cũng là một cái duyên nữa. Tôi nghĩ là tầm tuổi từ 26 cho đến 29 thì sẽ kết hôn. Sau khi tôi học xong đại học và có công việc riêng cho mình, trưởng thành hoàn toàn và có vị trí an toàn tôi sẽ tính đến chuyện đó.

Duyên là người phụ nữ gia đình hay xã hội? Duyên thích cuộc sống gia đình hơn hay là công việc xã hội?

Tôi nghĩ là mình ở giữa, cân bằng giữa gia đình và xã hội.

Không sợ “lép vế” trước hoa hậu Pháp

Ở vai trò đại sứ cho NTK lần này, cụ thể thì Duyên sẽ làm gì?

Với vai trò đại sứ này tôi đã cùng đồng hành với NTK ngay từ đầu khi show này mới bắt đầu lên ý tưởng. Tôi cũng thực hiện bộ ảnh ngoại cảnh tại Mũi Né để demo trước cho show. Tiếp theo từ bây giờ cho đến ngày 25/5, tất cả các hoạt động như là họp báo, giới thiệu về show và đón hoa hậu Pháp sang tham gia show. Đêm diễn 25/5 tôi sẽ làm vedette và diễn cùng hoa hậu Pháp.

Ngày 18 này tôi cũng casting cùng với Hoàng Thùy và Xuân Lan để tìm một thế hệ người mẫu mới. Ê-kíp cũng muốn ngoài thế hệ người mẫu chuyên nghiệp hiện giờ thì còn muốn tạo cơ hội cho lớp người mẫu mới, những bạn trẻ mười tám đôi mươi có cơ hội để trình diễn ở một show lớn.

Show này catwalk Duyên có sợ bị lép vế trước hoa hậu Pháp hay không?

Chuyện lép vế hay không thì ban tổ chức đã có những tính toán không thể nói được. Nhưng nhân vật trong show này không ai có thể tách rời được, không ai thấp hay cao, được tôn trọng một cách tuyệt đối nhất.


Ảnh: Thương Nguyễ

Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi “ghế nóng” cuộc thi Duyên dáng Áo dài
Hoa hậu Kỳ Duyên cùng nhà thiết kế Sỹ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng các chuyên gia sẽ là giám khảo cuộc thi “Duyên dáng Áo dài 2016-Toả...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư