Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi “ghế nóng” cuộc thi Duyên dáng Áo dài
Xuân Mai (Vietnam+) - 25/02/2016 19:08
 
Hoa hậu Kỳ Duyên cùng nhà thiết kế Sỹ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng các chuyên gia sẽ là giám khảo cuộc thi “Duyên dáng Áo dài 2016-Toả sáng nét đẹp Việt” trong khuôn khổ Lễ hội áo dài 2016, tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 05-20/3.
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)


Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống và tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi rất yêu tà áo dài Việt Nam, khi diện áo dài, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tôi vinh dự được làm giám khảo cuộc thi 'Duyên dáng Áo dài,' đồng hành cùng các vị giám khảo là những người có rất nhiều kinh nghiệm chấm thi các cuộc thi sắc đẹp, lựa chọn được những ứng cử viên xuất sắc đại diện cho vẻ đẹp áo dài của thành phố. Tôi cũng tin, Lễ hội sẽ tạo nên một không khí sôi động, rực rỡ vừa tôn vinh tà áo dài, vừa tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ trong tháng Ba này. Cuộc thi sẽ là cơ hội để các chị em có những trải nghiệm tự tin hơn trên sân khấu cũng như cuộc sống.”

Đại diện ban tổ chức cho biết, nội dung thi chia làm ba bảng: Tập thể, cá nhân và cơ quan ngoại giao đoàn. Đối tượng tham gia bao gồm các đơn vị trường học, sinh viên các trường, các gia đình, doanh nghiệp, các Tổng lãnh sự, Hội doanh nghiệp nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến có khoảng 500 người đẹp sẽ tranh tài.

(Nguồn ảnh: BTC)
(Nguồn ảnh: BTC)


Cùng với hội thi “Duyên dáng Áo dài,” Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh còn có các hoạt động nổi bật, như nói chuyện về áo dài, triển lãm ảnh “Áo dài qua từng thời kỳ” tại Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng Áo dài, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh; tổ chức Hội chợ Áo dài; thi vẽ áo dài trên giấy, thi ảnh “Duyên dáng Áo dài" trên website của ban tổ chức, thi thiết kế áo dài dành cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn Thành phố, thi kết hoa trên áo dài và biểu diễn áo dài hoa...

Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật “Áo dài-Vẻ đẹp bất tận” sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 08/3, tại Sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các hoạt động của Lễ hội cũng như cuộc thi, tham khảo tại website www.lehoiaodaitphcm.vn. ./.

MC Kỳ Duyên sexy với váy cúp ngực
Nữ MC hải ngoại chọn chiếc váy khoe vòng một trong buổi giới thiệu chương trình "Cười xuyên Việt", chiều 21/10 tại TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư