Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Thùy Dung khẳng định chưa từng đụng dao kéo
Quỳnh Như (vnexpress) - 15/08/2018 11:55
 
Từ khi đăng quang vào năm 2008 đến nay cô chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ can thiệp niềng răng để có nụ cười rạng rỡ hơn.
Thùy Dung khẳng định chưa từng đụng dao kéo.
Hoa hậu Thùy Dung.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Dung nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ việc cô có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. "Những ai không biết mình thì không nói nhưng những ai biết mình rồi thì thật sự từ trước tới giờ mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa hay thêm bớt gì. Không phải mình thành kiến hay ghét gì nhưng khi nào thấy thật sự cần làm mình sẽ làm ngay không chậm trễ. Mình vẫn tập yoga và gym, vẫn ăn khoẻ sống khoẻ, không kiêng cữ gì mà bí quyết là có một đời sống khoẻ mạnh từ tinh thần đến thể chất". 

Người đẹp tâm sự với Ngoisao.net, nhiều khán giả gặp cô ở ngoài đời đều nhận xét ngoại hình của cô không hề thay đổi so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, thậm chí còn đẹp hơn 10 năm trước. Những lời khen đó khiến Thùy Dung rất vui. Bản thân cô chỉ can thiệp niềng răng để có nụ cười rạng rỡ hơn. "Nhiều người chọn phương pháp bọc răng sứ nhưng tôi không làm, chỉ niềng răng một năm rồi tháo ra. Trong thời gian niềng răng, tôi không ăn uống được nhiều, cơ thể gầy đi, xương hàm cũng nhỏ lại nên khuôn mặt trông thon gọn hơn", cô cho biết. 

Thời gian qua Thùy Dung ít tham gia các hoạt động showbiz ở trong nước vì sang Mỹ định cư cùng gia đình. Thi thoảng cô mới xuất hiện tại các sự kiện thời trang hoặc dự event theo lời mời của những người anh chị thân thiết trong nghề. Hiện tại cô vẫn đi, về giữa Việt Nam và Mỹ nếu có công việc cần thiết. Khi sang Mỹ, cô phụ giúp gia đình và chị gái công việc kinh doanh. Bố mẹ cô đều vui mừng vì con gái út đã chịu sống cùng sau thời gian dài thuyết phục. 

Người đẹp đã chuyển sang Mỹ định cư cùng gia đình.
Thùy Dung ngày càng gợi cảm.
Advertisement

Trước câu hỏi có tiếc nuối khi rời xa showbiz, Thùy Dung tâm sự: "Tôi đăng quang đã lâu lắm rồi, cũng ít hoạt động và xuất hiện trên truyền thông nên nghĩ chắc mọi người quên mình rồi. Vậy nhưng tôi đi đâu cũng có người nhận ra khiến tôi rất cảm động. Hy vọng trong thời gian tới tôi có cơ hội tham gia vai khách mời trong một dự án điện ảnh nào đó để khán giả có cái nhớ về mình lâu hơn". 

Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 khi mới 18 tuổi. Cô từng trải qua thời gian dài bị dư luận chỉ trích vì chưa tốt nghiệp trung học ở thời điểm đoạt vương miện. Sau sóng gió này cô tích cực hoạt động showbiz và được rất nhiều nhà thiết kế mời làm vedette trong các show thời trang lớn. Năm 2017 cô trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng cô đã từ chối vì lý do bận việc gia đình. Sắp tới, cô sẽ tham gia đêm Gala kỷ niệm 30 năm của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Tuần Châu cùng nhiều người đẹp khác. 

 

Hoa hậu Thùy Dung nổi loạn trong bộ ảnh thể thao
Bộ ảnh mới khai thác những nét khác lạ so với hình ảnh quen thuộc và an toàn của Thùy Dung từ trước đến nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư