Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Thùy Dung khoác áo cưới lộng lẫy trên sàn catwalk
Thành Tuyên - 03/12/2014 12:05
 
Hoa hậu Thùy Dung lộng lẫy trong vai trò vedette cho màn trình diễn. Cô diện váy cưới trị giá 15.000 USD - bộ cánh đắt nhất trong bộ sưu tập của Hoàng Hải.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoa Hậu Việt Nam 2014: Sôi nổi, nóng bỏng với phần thi "Người đẹp biển"
Ngọc Trinh khoe sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Anh
Dàn Hoa hậu hội ngộ tại Lễ trao giải Ảnh nghệ thuật
Hoa hậu Thùy Dung nổi loạn trong bộ ảnh thể thao

Góp mặt tại đêm biểu diễn thứ hai thuộc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014, nhà thiết kế Hoàng Hải đã mang đến bộ sưu tập váy dạ hội có tên gọi 'Thánh đường'.

Ở BST này NTK Hoàng Hải vẫn trung thành thành với những thiết kế đầm dạ hội nữ tính, gợi cảm . Xu hướng đính phụ kiện trên trang phục là một trong những trào lưu hot trong năm nay và năm sau, được nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang ưa chuộng.

Bên cạnh các thiết kế xuyên thấu, Hoàng Hải còn sử dụng vải hoa dập nổi kết hợp với phần thân trên lệch vai làm từ ren. Kỹ thuật xếp vải từng tầng thích hợp với những người có vóc dáng mảnh mai hoặc muốn che khéo vòng hai kém thon gọn.

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong các thiết kế của Hoàng Hải là chiếc váy cưới trị giá 15.000 USD – đây cũng chính là bộ cánh đắt nhất trong bộ sưu tập của Hoàng Hải. Hoa hậu Thùy Dung là người được NTK “chọn mặt gửi vàng” giao cho trình diễn bộ trang phục này với vai trò Vedet.  Người đẹp tỏa sáng trong bộ váy cưới trắng cuối show diễn.

 
 Thiết kế được đính pha lê Swarovski tập trung ở phần ngực. Trải dọc thân là sự kết hợp các loại vải ánh bạc đặc biệt. Bộ váy có phần đuôi làm bằng kỹ thuật xếp lớp, tạo độ bồng bềnh và có thể tháo rời linh hoạt. 
Đặc biệt, vương miện Thùy Dung đội được làm từ lá nguyệt quế thật, do Hoàng Hải đặt mua tại Pháp.
 
Người mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk sau nhiều năm văng bóng. Anh tự tin ải bước bên Hoàng Thùy
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhà thiết kế Hoàng Hải dắt tay Thùy Dung ra sân khấu.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư