Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 12 tháng 08 năm 2024,
Hòa Minzy bức xúc vì bị 'nhắc đi nhắc lại' chuyện tăng cân
Maruko Chan (vnexpress) - 14/01/2017 15:37
 
Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ ngừng update ảnh lên mạng xã hội cho đến khi nào 'lên hình thật đẹp' và không bị ai chê béo nữa mới thôi.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy nhận phải nhiều ý kiến có nội dung chê cô béo, ngoại hình kém thon thả… Bản thân nữ ca sĩ cũng nhận biết được điều đó và cho biết sẽ có chế độ tập luyện thích hợp để lấy lại vóc dáng như trước. Thậm chí, cô quyết định sẽ ngưng update hình ảnh lên Facebook cho đến khi nào gầy trở lại mới thôi.

hoa-minzy-buc-xuc-vi-bi-nhac-di-nhac-lai-chuyen-tang-can

Hòa Minzy xuất hiện tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh với trang phục bodysuit kết hợp thêm áo lưới khiến tổng thể kém hài hòa và làm lộ các nhược điểm trên cơ thể. 

"Mấy ngày nay mình không dám ăn gì, chỉ ăn rau bữa trưa, sáng tối không ăn, không ăn cơm hay tinh bột, chất béo. Mình đang rất cố gắng để có thể đẹp nhất khi lên hình. Nhưng cái gì cũng từ từ. Mình cũng phải có sức làm việc.

Bên ngoài nhìn ai cũng khen và bảo giữ như vậy đừng giảm nữa, nhưng không thể hiểu sao khi lên hình vẫn béo. Và mình tự có ý thức cần tiếp tục thay đổi.

Mình nhắc lại là mình rất có ý thức về vấn đề này. Và mình vẫn đang cố gắng giảm. Tính mình ghét nhất cảm giác bị nhắc đi nhắc lại một vấn đề nên mình sẽ không up ảnh nữa. Đến khi nào ốm nhom ốm nhang lên hình thật đẹp các bạn sẽ tự thấy ảnh trên báo thôi. Lúc ấy không ai được nói chị gầy quá tăng cân đi chị nhé. Vậy nhé! Tạm thời ngưng update hình ảnh trên Facebook và mạng xã hội khác".

hoa-minzy-buc-xuc-vi-bi-nhac-di-nhac-lai-chuyen-tang-can-1

Hòa Minzy từng chia sẻ trên trang cá nhân, khi mặc trang phục dạo phố cô vẫn được khen đáng yêu, không lộ thân hình mũm mĩm.

Lời tâm sự đầy áp lực, mệt mỏi của Hòa Minzy đã được các fan động viên ngay sau khi đăng tải: “Nhịn ăn nhiều, ừ thì sẽ gầy được thật đấy nhưng sẽ yếu và uể oải lắm. Đến lúc đấy có muốn cũng chẳng còn hứng thú với đồ ăn nữa đâu. Chị nhớ giữ gìn sức khỏe nha, cố gắng chọn trang phục phù hợp là được thôi, khỏe mạnh vẫn là quan trọng nhất”, tài khoản tn956316 bình luận.

Một tài khoản khác cũng cho biết: “Hòa ơi con gái phải có da có thịt mới xinh, Hòa giảm cân sao cho vừa thôi nhé, đừng gầy quá, nhìn sợ lắm, mình sống cho mình mà, sống sao cho hết được những lời chê bai, phán xét của người ta”.

Trước đó, Hòa Minzy từng cho biết cô đã tăng lên 10 kg sau khi tham gia môt dự án phim, hiện giọng ca Bắc Ninh đã giảm được 4 kg và vẫn sẽ tiếp tục tập luyện để giảm cân thêm nữa.

Hòa Minzy khóc nức nở bên mẹ
Nữ ca sĩ cảm thấy có lỗi vì thời gian qua vướng vào những scandal tình cảm, khiến bố mẹ lo lắng, buồn phiền.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư