Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Hoài Linh ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent 2014
Cẩm Thơ - 18/08/2014 16:45
 
Danh hài Hoài Linh vừa chính thức xác nhận việc nhận lời mời tham gia ngồi “ghế nóng” chương trình “Tìm kiếm tài năng-Vietnam’s Got Talent” mùa thứ ba, dự kiến sẽ lên sóng cuối tháng 9 trên kênh VTV3
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoài Lâm xúc động ôm chầm cha nuôi Hoài Linh trên sân khấu
Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ về cha mẹ đẻ
"Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng M-TP" gây tranh cãi nảy lửa
Gương mặt thân quen 10: Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng M-TP
Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion
   
 

Danh hài Hoài Linh. (Ảnh: BHD)

 

Là một nghệ sĩ đa tài, nghệ sĩ Hoài Linh không chỉ nổi tiếng là một danh hài được yêu mến mà còn là nghệ sĩ kịch và ca sĩ dòng nhạc trữ tình quê hương.

Thời gian gần đây, Hoài Linh cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả khi tham gia làm MC, giám khảo nhiều chương trình truyền hình thực tế như "Gương mặt thân quen," "Tôi là người chiến thắng," "Người bí ẩn."

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết lý do quan trọng nhất khiến anh nhận lời ngồi “ghế nóng” "Tìm kiếm tài năng-Vietnam’s Got Talent" là anh rất thích các tài năng tiềm ẩn và anh muốn được trực tiếp mắt thấy, tai nghe trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Nghệ sĩ Hoài Linh bộ bạch: “Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ. Hoài Linh rất muốn sẽ có thật nhiều người đến với Vietnam’s Got Talent năm nay. Chương trình này đã quá nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam cũng đã có 2 mùa thành công, không có lý do gì để vì rụt rè mà mọi người lại bỏ lỡ cơ hội đến với chương trình. Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người Việt Nam mình có tài ra sao.”

Một lý do “bí mật” khác khiến Hoài Linh nhận lời tham gia chương trình là vì anh muốn có dịp làm việc cùng nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc. Tuy nhiên, tại thời điểm này, “Tìm kiếm tài năng-Vietnam’s Got Talent” vẫn chưa tiết lộ các thành viên khác của Ban giám khảo năm nay.

Với phong cách tự nhiên, hóm hỉnh nhưng không kém phần  tinh tế và duyên dáng, danh hài Hoài Linh được xem là “nhân tố mới” đầy thú vị trên hàng “ghế nóng” của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” mùa thứ ba.

Khởi động từ tháng 7/2014, "Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent" mùa thứ ba đã sẵn sàng để chờ đón các thí sinh tiềm năng của mùa năm nay đến với vòng tuyển toàn quốc được tổ chức tại 9 tỉnh thành của cả nước./.

Bố mẹ đẻ Hoài Lâm đến ủng hộ đêm nhạc của con trai

Bố mẹ đẻ Hoài Lâm đến ủng hộ đêm nhạc của con trai

Quán quân 'Gương mặt thân quen' tỏ ra vui mừng khi thấy hai vị "khán giả" đặc biệt ngồi bên dưới theo dõi anh biểu diễn.  

Hoài Lâm xuất sắc đoạt quán quân Gương mặt thân quen 2014

Hoài Lâm xuất sắc đoạt quán quân Gương mặt thân quen 2014

Chàng trai 19 tuổi vui mừng ôm chầm và hôn lên má cha nuôi - danh hài Hoài Linh, khi nhận giải thưởng cao nhất của chương trình trong đêm gala tại TP HCM tối 14/6.

Chung kết Gương mặt thân quen: Những phát ngôn

Chung kết Gương mặt thân quen: Những phát ngôn "độc" mà không sốc của Hoài Linh, Mỹ Linh

() Tối nay, 14/6, đêm chung kết Gương mặt thân quen sẽ diễn ra trên sóng VTV3, hứa hẹn một đêm tranh tài kịch tính. Trước giờ diễn ra đêm chung kết, cùng nhìn lại những phát ngôn độc mà không gây sốc của giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh trong Gương mặt thân quen.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư