Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định mở màn cúp Quốc gia sau quãng nghỉ dài
Phúc Tá (TTXVN/Vietnam+) - 10/05/2020 08:09
 
Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với Nam Định sẽ mở đầu cho cúp Quốc gia 2020. Đây là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau quãng nghỉ dài vì dịch COVID-19.


 
Hoàng Anh Gia Lai gặp Nam Định trên sân nhà ở trận đầu tiên của vòng loại cúp Quốc gia 2020. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)
Hoàng Anh Gia Lai gặp Nam Định trên sân nhà ở trận đầu tiên của vòng loại cúp Quốc gia 2020. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Theo lịch dự kiến, cặp đấu đầu tiên của vòng loại cúp Quốc gia 2020 sẽ là Hoàng Anh Gia Lai đối đầu Nam Định trên sân nhà Pleiku ngày 23/5. Các trận đấu tiếp theo ở vòng này sẽ diễn ra hai ngày tiếp theo (24-25/5). 

Các trận đấu hàng đầu bóng đá Việt Nam dự kiến vẫn sẽ diễn ra trên sân không khán giả và được kiểm soát chặt chẽ về y tế. 

Cúp Quốc gia bắt đầu từ vòng loại với thể thức như cũ. Trong khi đó, nếu không thay đổi, V-League 2020 cũng sẽ trở lại thi đấu từ vòng 3 với thể thức cũ, các đội thi đấu hai lượt đi và về. 

Hoang Anh Gia Lai va Nam Dinh mo man cup Quoc gia sau quang nghi dai hinh anh 1
Vòng loại cúp Quốc gia 2020 dự kiến diễn ra trong ba ngày 23-25/5, còn V-league trở lại ngày 5 và 6/6. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Hiện Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) lên kế hoạch cụ thể để đưa cúp Quốc gia 2020 trở lại thi đấu vào cuối tháng Năm và V-League 2020 tiếp tục ở tuần đầu tiên của tháng Sáu. Hiện ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp chỉ còn đợi sự đồng ý từ các cơ quan phía trên. 

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ thảo luận với VPF vào tuần tới để chốt lại một lần nữa kế hoạch đưa các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trở lại. Trong trường hợp xấu, V-League 2020 có thể bị hủy nếu không có phương án trở lại thi đấu trước tháng Tám năm nay./.

Cắt bớt công ty con và phép thử trong cuộc vượt dốc của Hoàng Anh Gia Lai
Cơ cấu tài chính đã được cải thiện nhiều, nhưng sau “cú sốc” thua lỗ ngàn tỷ đồng năm 2019, Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (mã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư