-
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam -
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD -
Tín hiệu tích cực với giá gạo xuất khẩu
Trong đó, doanh thu từ các gian hàng hội chợ OCOP bên ngoài tỉnh đạt trên 7,9 tỷ đồng; doanh thu từ các sản phẩm OCOP Quảng Ninh ước đạt 4,1 tỷ đồng; doanh thu từ các gian hàng thủy sản đạt trên 201 triệu đồng.
Nhiều mặt hàng tại hội chợ có mức bán chạy, như: Miến dong, thịt lợn hương, hải sản Cô Tô, các loại rau, củ quả sạch... Trong quá trình diễn ra hội chợ, công tác đảm bảo phòng, chống dịch; vệ sinh môi trường; an ninh trật tự... đều được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định.
Nhiều sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh được bày bán tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020. Ảnh: baoquangninh.com.vn |
Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo thực hiện. Hội chợ lần này tăng 43 gian hàng so với kỳ hội chợ trước lên 417 gian hàng với các gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP, sản phẩm hải sản tỉnh Quảng Ninh; các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trong cả nước; các gian hàng triển lãm thương mại sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, sinh vật cảnh...
Hội chợ là dịp để đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP, đồng thời, tập trung tiêu thụ sản phẩm thủy sản tháo gỡ khó khăn cho các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp. Thành công của Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 đã góp phần khẳng định được thương hiệu hội chợ và các sản phẩm OCOP của tỉnh. Tạo tiền đề để các hộ kinh doanh, hợp tác xã nâng quy mô lên doanh nghiệp, khẳng định sự trưởng thành, để các sản phẩm OCOP của tỉnh ngày một chất lượng hơn nữa, đi xa hơn nữa.
Dự kiến từ nay đến hết năm 2020, sẽ có thêm nhiều đợt hội chợ OCOP được tỉnh Quảng Ninh tổ chức, kết hợp với chuỗi các hoạt động nhằm kích cầu tiêu dùng du lịch, hướng tới mục tiêu hoàn thành đón 3 triệu lượt khách du lịch đến với Quảng Ninh trong quý IV/2020.
Từ nay đến cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức chuỗi 64 sự kiện, hoạt động về văn hóa, thể thao, du lịch, thương mại để kỳ vọng đón được 3 triệu lượt khách đến các điểm du lịch của tỉnh. Trong đó có khoảng 500 ngàn lượt khách là người Quảng Ninh đi du lịch Quảng Ninh.
Cụ thể, tháng 11 có 20 sự kiện và tháng 12 sẽ có 14 sự kiện (tháng 10 đã tổ chức 30 sự kiện). Các chương trình nổi bật như: Tuần hàng thủy sản Quảng Ninh kết hợp hội chợ OCOP, Hội mùa vàng Bình Liêu, Tuần văn hóa thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc, Yên Tử - về miền đất Phật mùa Thu, Tuần lễ tưởng niệm Đức vua - Phật hoàng Trần Nhân Tông nhập niết bàn, Festival áo dài Quảng Ninh, Festival Diều biển quốc gia - Hạ Long 2020...
-
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam -
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD -
Tín hiệu tích cực với giá gạo xuất khẩu -
Ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu hơn tỷ USD sau 2,5 tháng -
Không thể không tăng giá bán lẻ điện? -
Truy xuất nguồn gốc các lô hàng sầu riêng bị Trung Quốc cảnh báo
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng
- Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng