-
Đưa Việt Nam thành trung tâm tổ chức triển lãm của khu vực -
Carlsberg Việt Nam tăng tốc lộ trình hướng tới phát thải ròng bằng 0 trong sản xuất vào năm 2028 -
AEON dự kiến tăng tốc mở rộng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng xanh-sạch của người Việt -
Cải cách điều kiện kinh doanh -
Keppel và cuộc kiến tạo giá trị bền vững trong lòng đô thị -
Giữa vòng xoáy thị trường, AEON Việt Nam chọn "giữ lửa" cho hành trình bền vững
Bộ kit này được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, với hiệu suất gấp 4 lần, giá thành bằng 1/4 giá thành một bộ kit tương tự của nước ngoài, giúp phát hiện sớm người bị nhiễm, giải phóng người ở khu cách ly và tăng khả năng sống cho bệnh nhân.
Chỉ trong một ngày kêu gọi, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ từ phía các Doanh nhân trong Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng các mạnh thường quân trên toàn quốc, tiêu biểu như: Tập đoàn TTC, Công ty Bảo hiểm Viễn Đông, Tập đoàn PNJ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Gỗ An Cường, Công ty Cổ phần Eurowindow, Hưng Thịnh Group, Sacombank, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương, Tập đoàn Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng, CenGroup...
Bên cạnh đó, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trích quỹ Hội ủng hộ 1 tỷ đồng cho chương trình này. Đặc biệt, doanh nhân Sao Đỏ danh dự Nguyễn Thị Vân - người đứng đầu trung tâm Nghị lực sống, người ươm mầm khát vọng cho những người khuyết tật cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng.
Đến cuối giờ chiều 12/3/2020, Hội đã huy động được số tiền 5 tỷ đồng đủ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện Covid-19. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nhân trẻ Việt Nam với cộng đồng, xã hội.
Được biết, trong thời gian vừa qua, trước những diễn biến khắc nghiệt của dịch bệnh, thiên tai, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã thực hiện nhiều nghĩa cử cao đẹp nhằm chia sẻ với cộng đồng. Trước tình trạng nông sản của bà con nông dân ùn ứ tại cửa khẩu không xuất khẩu được do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động hội viên tiêu thụ trên 3000 tấn dưa hấu và thanh long cho bà con, góp phần ổn định giá thành cho bà con nông dân.
![]() |
| Nụ cười vui mừng của người dân Bến Tre khi được các doanh nhân quan tâm đến đời sống. |
Ngoài ra, trước tình trạng hạn mặn nặng nề đang diễn ra tại Đồng bằng Sông Cửu Long, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động hội viên ủng hộ 6100 bình đựng nước ngọt trị giá 256 triệu đồng cho bà con Bến Tre, giúp bà con ổn định cuộc sống.
-
Keppel và cuộc kiến tạo giá trị bền vững trong lòng đô thị -
Giữa vòng xoáy thị trường, AEON Việt Nam chọn "giữ lửa" cho hành trình bền vững -
Hai công ty con của TKV ký hợp đồng mua bán than với đối tác Lào -
Tổng giám đốc EVN làm việc với lãnh đạo Huawei -
TP.HCM: Thử mô hình mới gây thiệt hại kinh tế sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu do nguyên nhân khách quan -
65 năm gây dựng thương hiệu, Nhựa Tiền Phong tạo đường băng cho chu kỳ tăng trưởng mới -
Nhựa tái chế đắt gấp 1,3 lần nhựa nguyên sinh, Duy Tân vẫn chọn đi “đường khó”
-
SeABank thông báo mời thầu -
Công ty cổ phần Hạ tầng GELEX thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (lần 1) -
Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước: Kết nối tiềm năng, kiến tạo tương lai -
Amway Việt Nam: 6 năm vững vàng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Baria Serece - Cảng Phú Mỹ nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025
-
Diamond Boulevard hưởng lợi kép từ Metro số 2 và Quốc lộ 13 mở rộng


