
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
Bộ kit này được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, với hiệu suất gấp 4 lần, giá thành bằng 1/4 giá thành một bộ kit tương tự của nước ngoài, giúp phát hiện sớm người bị nhiễm, giải phóng người ở khu cách ly và tăng khả năng sống cho bệnh nhân.
Chỉ trong một ngày kêu gọi, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ từ phía các Doanh nhân trong Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng các mạnh thường quân trên toàn quốc, tiêu biểu như: Tập đoàn TTC, Công ty Bảo hiểm Viễn Đông, Tập đoàn PNJ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Gỗ An Cường, Công ty Cổ phần Eurowindow, Hưng Thịnh Group, Sacombank, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương, Tập đoàn Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng, CenGroup...
Bên cạnh đó, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trích quỹ Hội ủng hộ 1 tỷ đồng cho chương trình này. Đặc biệt, doanh nhân Sao Đỏ danh dự Nguyễn Thị Vân - người đứng đầu trung tâm Nghị lực sống, người ươm mầm khát vọng cho những người khuyết tật cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng.
Đến cuối giờ chiều 12/3/2020, Hội đã huy động được số tiền 5 tỷ đồng đủ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện Covid-19. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nhân trẻ Việt Nam với cộng đồng, xã hội.
Được biết, trong thời gian vừa qua, trước những diễn biến khắc nghiệt của dịch bệnh, thiên tai, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã thực hiện nhiều nghĩa cử cao đẹp nhằm chia sẻ với cộng đồng. Trước tình trạng nông sản của bà con nông dân ùn ứ tại cửa khẩu không xuất khẩu được do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động hội viên tiêu thụ trên 3000 tấn dưa hấu và thanh long cho bà con, góp phần ổn định giá thành cho bà con nông dân.
![]() |
Nụ cười vui mừng của người dân Bến Tre khi được các doanh nhân quan tâm đến đời sống. |
Ngoài ra, trước tình trạng hạn mặn nặng nề đang diễn ra tại Đồng bằng Sông Cửu Long, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động hội viên ủng hộ 6100 bình đựng nước ngọt trị giá 256 triệu đồng cho bà con Bến Tre, giúp bà con ổn định cuộc sống.

-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng