Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mang Tết đến trẻ em mồ côi do Covid-19
Khánh Linh - 28/01/2022 08:19
 
Tết đang đến với những trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 đã được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bảo trợ đến năm 18 tuổi.
.
Ông Đặng Hồng Anh và các bé mồ coi do Covid-19 do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bảo trợ đến năm 18 tuổi

Đoàn công tác của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam do ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đi thăm 3 gia đình các trẻ em mồ côi cha, mẹ do Covid-19 tại thị trấn Nhà Bè (huyện Nhà Bè, TP.HCM).  

Đây là 3 trong số 682 trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 đã được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bảo trợ đến năm 18 tuổi.

Đến thăm nhà các em Lê Thị Thanh Trang và hai anh em Nguyễn Đức Thiện, Nguyễn Thái Huy, ông Đặng Hồng Anh đã trao quà Tết nhằm chia sẻ với những khó khăn trong thời gian qua của các bé, gửi lời động viên, mong các em sớm vượt qua nghịch cảnh và vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, cuối tháng 12/2021, Lễ ký kết và bàn giao 682 trẻ em mồ côi do dich bệnh Covid-19 được thực hiện giữa Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam với các doanh nghiệp. Tập đoàn TTC và các công ty thành viên; Công ty CP đầu tư Tập đoàn Winsan; Công ty TNHH Thương hiệu Vũ; Tập đoàn Sen Group; Công ty Bất động sản Starteal; Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng; Công ty TNHH TM Tổng hợp Song Phú; Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Phúc Quốc tế; Công ty CP Đầu tư GIGA Mall Việt Nam;  Ông Trần Ngọc Phú; Ông Huy Nhật (Món Huế)…đã cùng tham gia bảo trợ các em, với kinh phí dự kiến bảo trợ các cháu đến năm 18 tuổi dự kiến là hơn 100 tỷ đồng.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu, hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi vì dịch bệnh Covid-19 đến năm 18 tuổi thông qua các hình thức như: Chăm lo đời sống sức khỏe, tinh thần, tạo điều kiện cho các cháu học hành và có việc làm tại các doanh nghiệp Hội viên sau khi trưởng thành….

Ngay sau khi Lễ ký kết, Ban điều hành chương trình Vòng tay Yêu thương với sự tham gia của các đơn vị liên quan đã tích cực làm việc, triển khai thực hiện các thủ tục cần thiết để các cháu sớm nhận được sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ cho đợt đầu tiên trước tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

.
Đoàn công tác của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đến thăm, trao quà tết cho em Lê Thị Thanh Trang 

“Chúng tôi mong muốn chung tay với cộng đồng chia sẻ một phần mất mát của các em, đồng hành cùng các em trên con đường vượt qua nghịch cảnh. Tết này chúng tôi cử nhiều đoàn đến thăm, động viên với gia đình các cháu. Không chỉ ở TP.HCM mà các hội địa phương cũng đã tổ chức chương trình trong dịp Tết này để chia sẻ với người khó khăn và những hoàn cảnh cần đến sự hỗ trợ của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam”,  Chủ tịch Đặng Hồng Anh cho biết.

Em Lê Thị Thanh Trang - 12/2 tổ 13 Kp4, thị trấn - 0703152742. Ba mất vì bệnh tai biến, mẹ mất vì nhiễm Covid -19. Hiện em đang học lớp 8, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, sống chung cùng người cô, gia đình rất khó khăn.
Gia đình em Nguyễn Đức Thiện, Nguyễn Thái Huy. Địa chỉ 58/5B Khu Phố 4 thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè. Hoàn cảnh gia đình: Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống với bà ngoại. Bà ngoại mới mất do Covid-19 ngày 21/7/2021. Hiện bé đang nương nhờ cậu, nhưng do dịch bệnh hiện cậu đang thất nghiệp.
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Lotte Land trao 400 suất quà cho phụ nữ khó khăn
Sáng nay, tại TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố và Lotte Land phối hợp tổ chức trao 400 suất quà đến các phụ nữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư