
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
Tham dự chương trình có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; bà Trần Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM; ông Kim Young Ju, Tổng giám đốc Lotte Land; ông Jun Sung Ho, Tổng giám đốc Lotte E&C Vietnam.
Ông Đặng Hồng Anh cho biết, “Trao yêu thương, nhận yêu thương” là thông điệp mà Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã gửi gắm trong các chương trình an sinh của Hội trong thời gian qua.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội, công ty Lotte Land đã nhận hỗ trợ 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn bởi Covid-19 tại TP.HCM.
![]() |
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố và Lotte Land phối hợp tổ chức trao 400 suất quà đến các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. |
“Chúng tôi hy vọng những món quà nhỏ nhưng ấm áp tình cảm này sẽ góp phần động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bởi đại dịch”, ông Đặng Hồng Anh nói.
Lotte Land được thành lập tại Việt Nam vào năm 2019 bởi Lotte Engineering & Construction (công ty thành viên của Tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc) với mục tiêu phát triển các dự án nhà ở tại Việt Nam.
![]() |
Các đơn vị chuẩn bị quà trao tặng đến các phụ nữ gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại TP.HCM. |
Ông Kim Young Ju, Tổng Giám đốc Lotte Land cho biết, trong một thời gian dài từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, Lotte Land đã lên kế hoạch đóng góp và tăng cường mối quan hệ với cộng đồng địa phương theo chính sách ESG (môi trường, xã hội và quản trị) của công ty.
Và từ đó, quyết định sẽ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội bằng cách hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam – tổ chức đang triển khai nhiều chương trình đóng góp xã hội trong khủng hoảng đại dịch lần này.
“Lotte Land cam kết sẽ mở rộng và đa dạng hóa chính sách ESG (môi trường, xã hội và quản trị) của công ty để lan tỏa tình yêu thương nồng ấm đến những người hàng xóm đang cần sự giúp đỡ và thực hiện tất cả các trách nhiệm xã hội của mình”, ông Kim Young Ju chia sẻ.

-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt