Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và KIDO tặng kít xét nghiệm cho TP.HCM
Khánh Linh - 27/08/2021 14:54
 
Sáng 27/8, ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch Tập đoàn KIDO đã trao trao tặng kít xét nghiệm nhanh và khẩu trang cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM.
.
Doanh nhân Đặng Hồng Anh (thứ hai, từ trái sang) và doanh nhân Trần Lệ Nguyên (thứ hai, từ phải sang) trao tặng khoản hỗ trợ

Tổng giá trị của khoản hỗ trợ này là 500.000.000 đồng.

Đây là một trong những hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong suốt thời gian qua thông qua nguồn kinh phí từ Quỹ trang thiết bị và vật dụng y tế cứu trợ khẩn cấp Covid-19 của do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát động.

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch thường trực Tập đoàn KIDO mong muốn, với những sự hỗ trợ này, sẽ là động lực để ngành công an TP.HCM nói riêng, cũng như lực lượng tuyến đầu nói chung, an tâm hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Thượng tá Trần Văn Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM đã tiếp nhận các phần hỗ trợ.

“Những phần hỗ trợ là rất thiết thực, tiếp thêm sức cho lực lượng chiến sĩ chúng tôi yên tâm hoàn thành công tác, đảm bảo công tác cùng nhân dân TP vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn hiện nay”, Thượng tá Hiếu chia sẻ.

Kể từ khi đợt dịch lần thứ tư bùng phát trên diện rộng, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã kịp thời đã kêu gọi cộng đồng doanh nhân trẻ, doanh nghiệp, doanh nhân tham gia đóng góp, gây Quỹ trang thiết bị và vật dụng y tế cứu trợ khẩn cấp Covid-19.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của các doanh nhân trong Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, các doanh nghiệp hội viên, các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Có thể kể tới Tập đoàn TTC, Tập đoàn KIDO, Tập đoàn RitaVõ, Tập đoàn Geleximco, Tập đoàn Alphanam, Tập đoàn Phúc Khang, Tập đoàn PNJ, tập đoàn Phú Thái, Công ty Eurowindow... với số tiền ủng hộ hơn 6 tỷ đồng.

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ đã kịp thời mua kit test nhanh Covid-19 và các trang thiết bị cần thiết như máy thở, đồ bảo hộ y tế, khẩu trang y tế để trao tặng cho các tỉnh, thành phố sử dụng trong công tác phòng chống dịch như TP.HCM, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Điện Biên, Thái Bình, Đồng Tháp, Bình Dương, Phú Yên, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Bến Tre, Khánh Hoà, Bình Thuận, An Giang, Ninh Thuận...

Tuần trước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ TP.HCM triển khai Chương trình "ATM – Túi thuốc cứu người”. Chương trình nhằm tư vấn, hỗ trợ điều trị các F0 tại nhà, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục, góp phần giảm tải cho các bệnh viện. Theo đó, các bệnh nhân F0 tại TP.HCM đủ điều kiện cách ly tại nhà sẽ được tặng túi thuốc và kết nối với y bác sĩ của Hội Thầy thuốc trẻ TP.HCM để được tư vấn, điều trị.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng 20 máy thở cho 7 địa phương
20 máy thở và nhiều vật tư thiết bị y tế đã được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam gửi tới các tỉnh Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Khánh Hoà, Bình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư