Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 17 tháng 06 năm 2024,
Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trung Quốc tăng cường hợp tác
Nhung Bùi - 25/05/2024 20:57
 
Hai bên thống nhất tăng cường giao lưu, mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư kinh doanh cho hội viên của mỗi bên.

Ngày 25/5, tại TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tiếp và làm việc với Phòng Thương mại Doanh nhân trẻ tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Phía Việt Nam có sự tham gia của ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; các Phó chủ tịch của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và một số doanh nghiệp hội viên. Phía Trung Quốc có Chủ tịch và Phó chủ tịch Phòng Thương mại Doanh nhân trẻ Vân Nam, cùng 10 doanh nhân của Phòng Thương mại Doanh nhân trẻ Vân Nam.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ về mô hình tổ chức, tình hình hoạt động của mỗi bên; đồng thời tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp hội viên của hai tổ chức.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bày tỏ mong muốn, sau buổi làm việc, hai bên sẽ tập trung đẩy mạnh hợp tác trong việc chia sẻ thông tin về các dự án đầu tư, các chương trình kết nối giao thương giữa hai bên; phối hợp và hỗ trợ nhau trong việc tổ chức, kết nối đoàn đại biểu giữa hai nước.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn đại biểu Phòng Thương mại Doanh nhân trẻ Vân Nam đã tham quan, trải nghiệm một số sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Hội Doanh nhân trẻ chung tay cùng người dân Đồng bằng sông Cửu Long đối phó hạn hán, xâm nhập mặn
Bước đầu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động được 600 triệu đồng để hỗ trợ bà con vùng Đồng bằng sông Cửu Long bị ảnh hưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư