Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hội thảo Kỹ năng mềm cùng Apollo
Vũ Anh - 18/08/2013 21:35
 
Thông qua những kỹ năng kinh doanh thực tế, các Hội thảo kỹ năng mềm tại Apollo sẽ giúp các học viên thêm tự tin khi giao tiếp và làm việc với các đối tác quốc tế.

Trong năm 2013, Apollo sẽ tổ chức 4 buổi Hội thảo, tập trung vào các kỹ năng sau: Kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp bằng Tiếng Anh (Meetings Skills); Kỹ năng đàm phán (Negotiations Skills); Kỹ năng Thư tín điện tử (E- Communication); Hội thảo Nâng cao nhận thức văn hóa kinh doanh (Cross Cultural Awareness).

Mỗi Hội thảo được tổ chức trong 1 ngày 8 tiếng và học viên cần có trình độ tiếng Anh từ Pre-Intermediate trở lên (học viên sẽ được kiểm tra trình độ miễn phí trước khi tham gia Hội thảo).

Các học viên không chỉ nâng cao kỹ năng tổ chức điều hành cuộc họp
mà còn phát triển vốn tiếng Anh về cả từ vựng và ngữ pháp.

Hội thảo đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 6/9 tại Apollo 67 Lê Văn Hưu (Hà Nội) với chủ đề: “Kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp bằng Tiếng Anh”.

Buổi hội thảo sẽ chia thành 3 phần chính: điều hành cuộc họp với các kỹ năng về quản lý cuộc họp, hợp tác hiệu quả với các thành viên; nhấn mạnh vào các quan điểm cá nhân với kỹ năng tập trung vào các điểm ưu tiên và làm cho các quan điểm của bạn thuyết phục mọi người; quản trị rủi ro với các kỹ năng chuẩn bị kế hoạch hành động và tổ chức các cuộc họp mang tính chất rủi ro.

Các buổi Hội thảo kỹ năng mềm tại Apollo được thiết kế hoàn toàn bằng Tiếng Anh do các giảng viên bản ngữ có trình độ và kinh nghiệm quốc tế của Apollo trực tiếp đứng lớp. Giảng viên sẽ áp dụng hướng tiếp cận đa chiều bằng cách sử dụng truyền thông đa phương tiện, thảo luận về ngữ pháp, từ vựng, nhập vai để học viên hiểu và phân tích được sự tinh tế và các sắc thái của hoạt động kinh doanh với đối tác quốc tế.

Lệ phí tham dự Hội thảo: 1.986.000 VND/ học viên/hội thảo (bao gồm ăn trưa). Ngoài ra, học viên đăng ký trước 28/8/2013 sẽ được giảm 10% học phí và giảm 15% học phí cho nhóm từ 3 học viên trở lên (Chỉ được áp dụng 1 trong 2 mức chiết khấu nói trên).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư