Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Hội thi Ngành Kế hoạch và Đầu tư Khối thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng
Mạnh Tùng - Phương Liên - 07/11/2020 19:41
 
Trong hai ngày 6, 7/11/2020, tại TP. Nam Định đã diễn ra Hội thi Thể thao – Văn nghệ Ngành Kế hoạch và Đầu tư 11 tỉnh trong Khối thi đua khu vực đồng bằng sông Hồng.

Lãnh đạo Bộ KH&ĐT cùng lãnh đạo Sở KH&ĐT Nam Định trao cờ và hoa chúc mừng 11 đội tham gia Hội thi Thể thao - Văn nghệ.
Lãnh đạo Bộ KH&ĐT cùng lãnh đạo Sở KH&ĐT Nam Định trao cờ và hoa chúc mừng 11 đội tham gia Hội thi Thể thao - Văn nghệ.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ngành KH&ĐT (31/12/1945 - 31/12/2020) cũng như thực hiện Kế hoạch hoạt động và Giao ước thi đua của Khối. 

Dự hội thi có lãnh đạo Sở KH&ĐT các tỉnh  khu vực đồng bằng sông Hồng cùng cán bộ công chức, viên chức khối thi đua trong khu vực.

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, trên tinh thần giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, trung thực với 4 môn thể thao bóng đá, tennis đôi nam, kéo co, cầu lông cùng cuộc giao lưu văn nghệ với 23 tiết mục hấp dẫn hát về quê hương, đất nước và Ngành KH&ĐT...

Các giải cao nhất đã được trao, cụ thể: Trong phần thi thể thao, giải Nhất, Nhì bóng đá lần lượt thuộc về các đội tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh; Ninh Bình và Hưng Yên đồng giải Ba; Hưng Yên giành giải Nhất đôi nam Tennis trên 40 tuổi, Nam Định Nhất đôi nam Tennis dưới 40 tuổi; Nhất cầu lông Nam Định; Nhất, Nhì kéo co thuộc về các đội tỉnh Quảng Ninh, Hà Nam; đồng giải Ba Nam Định và Hưng Yên… Trong phần thi văn nghệ, các tiết mục của Hà Nội, Vĩnh Phúc, Nam Định xuất sắc giành giải Đặc biệt. 

“Hội thi hàng năm là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tranh tài, đua sức trên các môn thể thao; thể hiện lời ca, tiếng hát, bản sắc truyền thống của các tỉnh, tạo không khí phấn khởi, góp phần củng cố và tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các tỉnh trong Vùng, đồng thời giúp cán bộ, công chức có điều kiện giao lưu, học hỏi và gần gũi với nhau; động viên các tỉnh thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tỉnh ủy, Thành ủy, HĐND, UBND các tỉnh giao” – Ông Trần Anh Dũng, Giám đốc Sở KH&ĐT Nam Định – đơn vi đăng cai tổ chức chia sẻ.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư và UNDP xem xét hợp tác trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo
UNDP có thể tham gia và sẵn sàng hỗ trợ Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia thông qua sự hỗ trợ từ những chuyên gia giỏi nhất trong mạng lưới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư