Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 07 tháng 08 năm 2024,
Hoiana hỗ trợ 450 triệu cải tạo nhà vệ sinh trường học tại Quảng Nam
Hoàng Anh - 07/08/2024 16:16
 
Khu nghỉ dưỡng Hoiana đã đầu tư 450 triệu đồng cải tạo nhà vệ sinh cho trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tỉnh Quảng Nam. Đến nay, Hoiana đã chi gần 8 tỷ để cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh tại Quảng Nam.

Ngày 7/8, Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf phối hợp cùng Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam đã bàn giao công trình cải tạo nhà vệ sinh cho trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Thăng Bình, Quảng Nam).

Nhà vệ sinh của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm trước đó xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn trong sinh hoạt cho hơn 600 em học sinh đang theo học tại trường.

Vì vậy, Khu nghỉ dưỡng Hoiana đã hỗ trợ cải tạo và xây mới nhà vệ sinh cho nhà trường.

Tổng kinh phí thực hiện dự án gần 450 triệu đồng được trích từ giải đấu golf thiện nguyện Hoiana Open Tournament 2024 do khu nghỉ dưỡng tổ chức vào cuối tháng 4 để gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn tại Quảng Nam.

Khu nghỉ dưỡng Hoiana bàn giao công trình cải tạo nhà vệ sinh cho trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

Công trình sau khi hoàn thành có tổng diện tích khoảng 70 m² với 12 phòng vệ sinh khang trang và sạch sẽ, đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt cho học sinh của trường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana Resort & Golf, ông Steven Wolstenholme bày tỏ niềm vui khi công trình được hoàn tất trước khi năm học mới bắt đầu.

Công trình không chỉ là nỗ lực của Hoiana trong việc cải thiện môi trường học tập cho các em học sinh mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển dự án song hành với sự phát triển của địa phương.

Công trình cải tạo nhà vệ sinh có tổng vốn đầu tư khoảng 450 triệu đồng.

Từ năm 2018 đến nay, Hoiana đã triển khai gần 60 chương trình và hoạt động vì cộng đồng ở nhiều lĩnh vực, từ bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe đến cứu trợ thiên tai.

Trong đó, gần 20 sáng kiến với tổng giá trị gần 8 tỷ đồng đã được Hoiana thực hiện nhằm cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục cho các em học sinh.

Khu nghỉ dưỡng Hoiana có hơn 1.200 phòng, bao gồm 4 khách sạn sang trọng là Hoiana Hotel & Suites, New World Hoiana, New World Hoiana Beach Resort, và sắp tới là Rosewood Hội An.

Ngoài ra, Hoiana còn sở hữu sân gôn Hoiana Shores Golf Club gồm 18 hố đạt chuẩn Championship; đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam và là đại diện duy nhất tại Châu Á được vinh danh trong Top 100 sách 100 sân golf đẳng cấp nhất thế giới 2023 do tạp chí Golf World bình chọn…

Quảng Nam phát triển đồng bộ giữa vùng Đông và Tây
Trong khi vùng Đông phát triển mạnh mẽ, thì vùng Tây của Quảng Nam vẫn gặp nhiều khó khăn. Làm gì để hoàn thiện hạ tầng, thúc đẩy sự phát...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư