Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Home Credit lên tiếng về việc cảnh sát phong tỏa công ty
T.V - 28/03/2023 17:19
 
Ngày 28/3, Công an TP. Thủ Đức chủ trì, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM kiểm tra Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.

Động thái này diễn ra trong bối cảnh Công an TP.HCM và các quận, huyện, TP. Thủ Đức đẩy mạnh rà soát, xử lý sai phạm tại nhiều công ty tài chính, thu hồi nợ trên địa bàn.

Trước động thái trên, phía Home Credit Việt Nam cũng xác nhận Công an TP.HCM làm việc với công ty này từ 10h ngày 28/3. Nội dung kiểm tra liên quan đến phòng cháy, chữa cháy và chấp hành các quy định pháp luật về hoạt động tài chính.

Đồng thời, Home Credit Việt Nam cũng cho rằng, Công ty không bị phỏng toả và Home Credit Việt Nam cũng không bán nợ cho bên thứ 3 là Galaxy. 

Home Credit là tập đoàn tài chính tiêu dùng toàn cầu gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008. Trụ sờ của Công ty đặt tại tòa nhà số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Doanh nghiệp này là một trong các công ty tài chính số với khoảng 6.000 nhân viên, phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước.

Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với 3 ngành hàng chính gồm, cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng.

Home Credit giành được giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp
Home Credit Việt Nam tiếp tục giành vị trí đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán của giải thưởng Visa 2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư