-
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo
Vietnam Foodexpo 2018 với diện tích trưng bày 13.000 m2, thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến từ 31 tỉnh, thành phố trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Cắt băng khai mạc Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018. |
Bên cạnh những doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia và nhiều doanh nghiệp tên tuổi trong ngành, Vietnam Foodexpo năm nay còn có thêm nhiều doanh nghiệp đăng ký tham gia lần đầu. Đồng thời, những doanh nghiệp lớn trên thị trường quốc tế cũng hiện diện tại Vietnam Foodexpo 2018 như Turatti (Italia), Riekermann (Đức), AT (Hàn Quốc)…
Tại triển lãm, các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đa dạng thuộc các lĩnh vực: Rau quả; Thủy sản; Đồ uống, trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm; Thực phẩm chế biến; Thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm...
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải (đứng ngoài cùng bên trái) tham quan một gian hàng tại Triển lãm. |
Vietnam Foodexpo 2018 dự kiến chào đón số lượng đông đảo khách tham quan, với trên 20.000 lượt. Trong đó đặc biệt là các đoàn thương nhân, khách mua hàng tiềm năng đến từ các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Ấn Độ, Thái Lan... và từ nhiều địa phương trên cả nước.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ Trưởng Bộ Công thương cho biết, đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại nổi bật của ngành, nhằm tạo ra một diễn đàn giao thương và đầu tư chuyên nghiệp, với hàng nghìn thương hiệu, sản phẩm nông sản thực phẩm chủ lực và đang phát triển của Việt Nam.
“Bộ Công thương tin tưởng Vietnam Foodexpo 2018 sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp và khách tham quan tiếp cận các sản phẩm phù hợp với xu thế mới của thị trường thực phẩm trong và ngoài nước, tạo môi trường xúc tiến thương mại thuận lợi cho việc tiếp cận, gặp gỡ trực tiếp các đối tác tiềm năng để quảng bá thương hiệu...”
Nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp khi tham gia Triển lãm, Ban tổ chức thực hiện nhiều hoạt động tăng cường kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, đón các đoàn đại biểu quốc tế đến giao dịch. Tổ chức hàng loạt các sự kiện hội nghị, hội thảo, các chương trình và cuộc thi như: Hội nghị Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam kết hợp với Giao dịch thương mại; Hội thảo Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam; Hội thi Nấu ăn Quốc tế Sài Gòn 2018...
Trong khuôn khổ triển lãm còn có các chương trình giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, trình diễn ẩm thực, trao chứng nhận “Ấn tượng Vietnam Foodexpo 2018”…
Triển lãm được diễn ra từ ngày 14 – 17/11/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.
-
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP