
-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ
Vietnam Foodexpo 2018 với diện tích trưng bày 13.000 m2, thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến từ 31 tỉnh, thành phố trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
![]() |
Cắt băng khai mạc Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018. |
Bên cạnh những doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia và nhiều doanh nghiệp tên tuổi trong ngành, Vietnam Foodexpo năm nay còn có thêm nhiều doanh nghiệp đăng ký tham gia lần đầu. Đồng thời, những doanh nghiệp lớn trên thị trường quốc tế cũng hiện diện tại Vietnam Foodexpo 2018 như Turatti (Italia), Riekermann (Đức), AT (Hàn Quốc)…
Tại triển lãm, các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đa dạng thuộc các lĩnh vực: Rau quả; Thủy sản; Đồ uống, trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm; Thực phẩm chế biến; Thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm...
![]() |
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải (đứng ngoài cùng bên trái) tham quan một gian hàng tại Triển lãm. |
Vietnam Foodexpo 2018 dự kiến chào đón số lượng đông đảo khách tham quan, với trên 20.000 lượt. Trong đó đặc biệt là các đoàn thương nhân, khách mua hàng tiềm năng đến từ các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Ấn Độ, Thái Lan... và từ nhiều địa phương trên cả nước.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ Trưởng Bộ Công thương cho biết, đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại nổi bật của ngành, nhằm tạo ra một diễn đàn giao thương và đầu tư chuyên nghiệp, với hàng nghìn thương hiệu, sản phẩm nông sản thực phẩm chủ lực và đang phát triển của Việt Nam.
“Bộ Công thương tin tưởng Vietnam Foodexpo 2018 sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp và khách tham quan tiếp cận các sản phẩm phù hợp với xu thế mới của thị trường thực phẩm trong và ngoài nước, tạo môi trường xúc tiến thương mại thuận lợi cho việc tiếp cận, gặp gỡ trực tiếp các đối tác tiềm năng để quảng bá thương hiệu...”
Nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp khi tham gia Triển lãm, Ban tổ chức thực hiện nhiều hoạt động tăng cường kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, đón các đoàn đại biểu quốc tế đến giao dịch. Tổ chức hàng loạt các sự kiện hội nghị, hội thảo, các chương trình và cuộc thi như: Hội nghị Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam kết hợp với Giao dịch thương mại; Hội thảo Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam; Hội thi Nấu ăn Quốc tế Sài Gòn 2018...
Trong khuôn khổ triển lãm còn có các chương trình giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, trình diễn ẩm thực, trao chứng nhận “Ấn tượng Vietnam Foodexpo 2018”…
Triển lãm được diễn ra từ ngày 14 – 17/11/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.
-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 30/4/2025
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy -
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo -
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025