-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, năm nay có trên 450 gian hàng của 250 doanh nghiệp tham gia. Hội chợ - triển lãm lần này là dịp giao lưu các dòng sản phẩm, các dạng sản phẩm được trực tiếp sản xuất trong nước, không phân biệt doanh nghiệp trong nước hay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Tham gia có nhiều ngành có các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mã phong phú, có thế mạnh trong cả nước như: Thực phẩm chế biến, may mặc và da giày, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hoá - mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn hóa phẩm, nông sản chế biến, các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác…
| . |
“Đây là lần thứ 7 và là lần thứ 4 liên tiếp hội chợ - triển lãm nhận được sự chỉ đạo, ủng hộ của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của TP.HCM”, ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch HUBA nói và cho biết, hội chợ - triển lãm năm nay có chủ đề “Tự hào hàng Việt – Vững bước hội nhập”.
Cũng theo ông Minh, đây là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường thời hội nhập quốc tế. Sự kiện xét chọn “Sản phẩm tiêu biểu” hàng Việt Nam vẫn sẽ được tiếp tục triển khai nhăm ghi nhận, động viên sự sáng tạo, cải tiến của doanh nghiệp trong việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu Việt.
Trước đó, vào ngày 3/6, HUBA đã tổ chức hội thảo “Giải pháp cho thị trường bán lẻ hàng Việt phát triển bền vững”. Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp nhận định đúng về bối cảnh của thị trường bán lẻ nội địa khi Cộng đồng kinh tế chung ASEAN được hình thành và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương được ký kết. Trên cơ sở đó góp phần giúp doanh nghiệp định hướng phát triển sản xuất kinh doanh vững bước hội nhập.
Hội chợ - triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016 sẽ được diễn ra đến ngày 14/6. Theo thống kê, các kỳ hội chợ - triển lãm trước đều thu hút gần 100.000 lượt người đến tham quan, mua sắm.
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
