
-
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương xử lý tháo gỡ các dự án tồn đọng, vướng mắc để giải phóng nguồn lực cho phát triển
-
Sản xuất công nghiệp bứt tốc, tiếp tục là động lực cho tăng trưởng
-
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới
-
Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng 2025: Việt Nam tham dự với tư cách Nước đối tác của BRICS -
Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, năm nay có trên 450 gian hàng của 250 doanh nghiệp tham gia. Hội chợ - triển lãm lần này là dịp giao lưu các dòng sản phẩm, các dạng sản phẩm được trực tiếp sản xuất trong nước, không phân biệt doanh nghiệp trong nước hay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Tham gia có nhiều ngành có các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mã phong phú, có thế mạnh trong cả nước như: Thực phẩm chế biến, may mặc và da giày, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hoá - mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn hóa phẩm, nông sản chế biến, các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác…
. |
“Đây là lần thứ 7 và là lần thứ 4 liên tiếp hội chợ - triển lãm nhận được sự chỉ đạo, ủng hộ của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của TP.HCM”, ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch HUBA nói và cho biết, hội chợ - triển lãm năm nay có chủ đề “Tự hào hàng Việt – Vững bước hội nhập”.
Cũng theo ông Minh, đây là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường thời hội nhập quốc tế. Sự kiện xét chọn “Sản phẩm tiêu biểu” hàng Việt Nam vẫn sẽ được tiếp tục triển khai nhăm ghi nhận, động viên sự sáng tạo, cải tiến của doanh nghiệp trong việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu Việt.
Trước đó, vào ngày 3/6, HUBA đã tổ chức hội thảo “Giải pháp cho thị trường bán lẻ hàng Việt phát triển bền vững”. Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp nhận định đúng về bối cảnh của thị trường bán lẻ nội địa khi Cộng đồng kinh tế chung ASEAN được hình thành và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương được ký kết. Trên cơ sở đó góp phần giúp doanh nghiệp định hướng phát triển sản xuất kinh doanh vững bước hội nhập.
Hội chợ - triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016 sẽ được diễn ra đến ngày 14/6. Theo thống kê, các kỳ hội chợ - triển lãm trước đều thu hút gần 100.000 lượt người đến tham quan, mua sắm.

-
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương xử lý tháo gỡ các dự án tồn đọng, vướng mắc để giải phóng nguồn lực cho phát triển
-
Brazil khẳng định sẵn sàng nhập khẩu nhiều hơn thủy hải sản, gạo của Việt Nam
-
Sản xuất công nghiệp bứt tốc, tiếp tục là động lực cho tăng trưởng
-
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới -
Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng 2025: Việt Nam tham dự với tư cách Nước đối tác của BRICS -
Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025 -
Quảng Trị nỗ lực đảm bảo vận hành hệ thống chính quyền 2 cấp được thông suốt -
TP. Hải Phòng tăng trưởng đạt 11,2% trong 6 tháng đầu năm 2025 -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng làm Chủ tịch Ủy ban hợp tác Việt Nam - Lào -
Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower