-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Sự kiện này sẽ khởi động mùa cao điểm mua sắm toàn cầu, đóng vai trò là 'cầu nối quan trọng' giữa các nhà sản xuất Trung Quốc và khách hàng quốc tế.
Hội chợ sẽ quy tụ hơn 4.500 nhà cung cấp và giới thiệu 1 triệu sản phẩm mới ấn tượng, làm nổi bật thế mạnh của Thiết kế tại Trung Quốc.
Dẫn đầu xu hướng quảng bá sản phẩm xanh, ESG, bền vững
Trong thị trường tiêu dùng hiện nay, tính bền vững là ưu tiên hàng đầu, các doanh nghiệp hàng đầu trên nhiều lĩnh vực khác nhau đang chuyển đổi theo hướng xanh hoá.
Hội chợ quà tặng Thâm Quyến sẽ thiết lập một khu vực thân thiện với môi trường, trưng bày các sản phẩm như cốc cà phê SCG, giá đỡ điện thoại sạc không dây làm từ rPET, máy tính xách tay làm từ rơm lúa mì và bao bì phân hủy sinh học. Ngày càng có nhiều công ty, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang áp dụng các công nghệ xanh tiên tiến để giảm lượng khí thải carbon và nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường hàng tiêu dùng hướng đến phát triển bền vững.
Hơn 1.000 nhà cung cấp ra mắt sản phẩm mới
Khi thương mại toàn cầu không ngừng biến động, các nhà cung cấp đẩy mạnh đổi mới sản phẩm. Hội chợ quà tặng Thâm Quyến cam kết đáp ứng nhu cầu tìm nguồn hàng của thị trường, thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành hội tụ.
IKEA, nhà bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới, lần đầu tiên tham gia triển lãm, sẽ giới thiệu đồ nội thất văn phòng phong cách Thụy Điển đặc trưng và làm nổi bật không gian làm việc hiện đại của thời đại mới. Tại hội chợ, IKEA sẽ mang đến những sản phẩm hấp dẫn, dễ tiếp cận và giá cả phải chăng, cũng như các dịch vụ và giải pháp cho phép mọi người sống khỏe mạnh hơn, bền vững hơn.
-
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty -
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ
-
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines -
Chery đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật 2025 -
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025 -
Dahua Technology tổ chức Pro Challenge 2025 nhằm tăng cường hợp tác trong hệ sinh thái đối tác lắp đặt toàn cầu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
