Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 20 tháng 08 năm 2024,
Hơn 8.000 con em người lao động Công ty Tân Đệ tham gia gameshow kiến thức
Liên Phương - 20/08/2024 15:46
 
Nhằm tạo không khí hứng khởi cho con em người lao động bước vào năm học mới 2024-2025, Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao - Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức gameshow "Tân Đệ đồng hành cùng con đi tìm kho báu kiến thức".

Từ 8.000 em sau cuộc thi minigame do Công ty tổ chức trước đó đã chọn ra 600 bạn nhỏ xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Đồng hành cùng các em là 600 phụ huynh đến tham gia cổ vũ và hơn 10.000 bạn nhỏ là con người lao động trong Công ty theo dõi, tương tác qua truyền hình trực tiếp trên trang Fanpage “Ngôi nhà Tân Đệ”.

600 bạn nhỏ được chia thành 10 đội chơi đại diện cho các nhà máy nơi bố, mẹ các con đang làm việc. Mỗi đội chơi cử 3 bạn nhỏ lên sân khấu tham gia gameshow tính điểm bằng cách trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức của chương trình. Các em còn lại ngồi dưới hàng ghế khán giả cổ vũ cho đội chơi của mình và tham gia 1 vòng chơi tính điểm.

Không khí hào hứng của các đội chơi qua từng vòng thi.

Qua 4 vòng chơi với nội dung phong phú, hấp dẫn, có tính bổ trợ kiến thức văn hóa cho các em học sinh rất cao, căn cứ số điểm đạt được của mỗi đội, Ban Tổ chức chương trình đã lựa chọn trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Khuyến Khích cho các đội chơi.

Nhằm tạo sân chơi rộng khắp cho con em người lao động, xen kẽ giữa các vòng chơi của gameshow, Ban Tổ chức công bố các minigame trên Fanpage “Ngôi nhà Tân Đệ”, thu hút hơn 10.000 lượt bạn nhỏ tham gia tương tác và giành được các phần quà hấp dẫn của chương trình.

Các em nhỏ ngồi dưới hàng ghế khán giả cổ vũ cho đội chơi của mình và tham gia 1 vòng chơi tính điểm.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự kiện, Ban tổ chức cuộc thi đã phát thông báo trên hệ thống radio của Công ty từ trước 2 tháng. Qua đó, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động được phổ biến về thể lệ, lịch trình và giải thưởng cuộc thi. Đồng thời, Ban tổ chức cũng nhấn mạnh về các “phân vùng” kiến thức phù hợp với độ tuổi các thí sinh, bao gồm nhiều lĩnh vực như: Quê hương yêu dấu, Kỹ năng sống, Lịch sử hào hùng,... và đặc biệt là các câu hỏi tiếng Anh.

Qua fanpage Ngôi nhà Tân Đệ, vòng tuyển chọn mini game online đã được Ban tổ chức triển khai nhằm lựa chọn các hồ sơ đăng ký từ phụ huynh và các bạn học sinh. Theo thể lệ, chương trình sẽ lựa chọn các em từ lớp 3 tới lớp 8 (sinh năm 2010-2016) để ưu tiên tham gia gameshow.

Bà Nguyễn Hương Giang, Phó tổng giám đốc Công ty Tân Đệ trao giải cho đội có thành tích xuất sắc.
Ông Lê Tuấn Thiên, Bí thư Đảng ủy Công ty Tân Đệ trao giải cho đội thi có thành tích xuất sắc.

Cùng với các chương trình được tổ chức thường niên của Công ty Tân Đệ vào các dịp Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung Thu, “Tân Đệ tiếp bước con đến trường”, “Tủ sách yêu thương”… gameshow "Tân Đệ đồng hành cùng con đi tìm kho báu kiến thức" cũng là sự kiện có quy mô lớn nhất dành cho con em người lao động trên toàn tỉnh Thái Bình.

Chương trình đã thật sự là sân chơi trí tuệ, sáng tạo nhằm khơi dậy niềm đam mê học tập, khám phá tri thức mới của các em nhỏ. Đặc biệt, các em được rèn luyện nhiều kỹ năng sống quan trọng như làm việc nhóm, giao tiếp, xử lý tình huống, tư duy phản biện... giúp các em trưởng thành hơn. Công ty Tân Đệ mong muốn, gameshow cũng tạo ra không gian để các thành viên trong mỗi gia đình người lao động thêm gắn kết yêu thương, có những giây phút vui vẻ bên nhau, vun đắp hạnh phúc gia đình.

Đảng bộ Công ty Tân Đệ 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Đảng bộ Công ty cổ phẩn Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập Đảng bộ Công ty (2019 -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư