- 
                
  Toyota sẽ giới thiệu hơn 10 mẫu xe điện hóa tại châu Á trong 3 năm tới  - 
                
  BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà   - 
                
  Ford tung ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng  - 
                
  Mang xe Toyota đi bảo dưỡng có cơ hội trúng iPad A6  - 
                
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng  - 
                
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley  
Cụ thể, Honda Việt Nam yêu cầu, Công ty PEGA chính thức gỡ bỏ hình ảnh, lời nói so sánh trực tiếp với sản phẩm xe SH và thông báo này cần được đăng tải trên fanpage PEGA-HKbike của Công ty PEGA cùng các phương tiện thông tin đại chúng.
Ba yêu cầu còn lại của Honda Việt Nam với PEGA gồm gỡ bỏ các quảng cáo/bài đăng/hình ảnh/video có nội dung so sánh trực tiếp giữa xe eSH và xe SH như đã công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng. Chấm dứt việc sử dụng hình ảnh, thông tin liên quan đến xe SH của Honda Việt Nam trên bất kỳ quảng cáo/ bài đăng/ hình ảnh/ video nào khác kể từ ngày nhận được thông báo – là ngày 14/2/2020. Đồng thời Honda Việt Nam yêu cầu PEGA cam kết sẽ không tái diễn trong tương lai việc sử dụng, quảng cáo, phổ biển các mẫu quảng cáo nói trên cũng như sử dụng các hình ảnh, thông tin liên quan đến xe SH cũng như các mẫu xe khác của Honda Việt Nam trên bất kỳ nội dung, phương tiện quảng cáo dưới bất kỳ hình thức nào.
Trước đó vào ngày 11/01/2020, PEGA đã tổ chức một buổi ra mắt mẫu xe điện mới của Công ty có tên gọi là Pega eSH 2020 (“xe eSH”). Buổi ra mắt đã được phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội Facebook tại fanpage chính thức của Công ty PEGA (tên fanpage: PEGA-HKbike).
Tại buổi ra mắt xe máy điện mới, Công ty PEGA đã quảng cáo xe eSH bằng phương pháp so sánh trực tiếp với xe SH của Honda Việt Nam. Cụ thể là, so sánh về một số tiêu chí như độ an toàn, tiếng ồn xe gây ra, mức độ gây ô nhiễm môi trường, khả năng vận hành, chống nước, màn hình hiển thị.
Vào ngày Honda Việt Nam gửi thư phản hồi tới Pega thì toàn bộ nội dung buổi ra mắt trên vẫn có thể truy cập và theo dõi tại fanpage trên thông qua đường link: https://www. facebook.com/pega.com.vn/videos/ỉ056078284740786/.
Honda Việt Nam cho rằng, Công ty PEGA đã sử dụng hình ảnh của xe SH tại buổi ra mắt xe eSH mà không được sự chấp thuận/cho phép của Honda Việt Nam. Hành vi nêu trên của Công ty PEGA đã xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của Honda Việt Nam, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, thương hiệu của xe SH do Honda Việt Nam sản xuất.
Không những thế, hành vi quảng cáo xe eSH của Công ty PEGA bằng phương pháp so sánh trực tiếp với xe SH đã vi phạm các quy định của pháp luật hiện hành, cụ thể là vi phạm khoản 7, 9, 10, 12 Điều 8 Luật Quảng cáo 2012 và điểm b khoản 5 Điều 45 Luật Cạnh tranh 2018.
Theo Honda Việt Nam, với các hành vi vi phạm này, căn cứ quy định tại Điều 110 Luật Cạnh tranh 2018 và Điều 51 của Nghị định 158/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thế thao, du lịch và quảng cáo, Công ty PEGA sẽ đối diện với hình thức xử vi phạm hành chính bao gồm hình thức xử phạt chính và hình thức xử phạt bổ sung, đồng thời buộc phải bồi thường thiệt hại cho Honda Việt Nam.
Ngoài ra, Công ty PEGA còn có thể sẽ bị áp dụng một số biện pháp khắc phục hậu quả khác theo quy định của pháp luật hiện hành như buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo; buộc cải chính công khai và/ hoặc các biện pháp cần thiết khác để khắc phục tác động của hành vi vi phạm
Honda Việt Nam cũng cho hay, nếu không nhận được xác nhận bằng văn bản của Pega về việc tuân thủ theo các yêu cầu nói trên trong thời gian 5 ngày, Honda Việt Nam sẽ bảo lưu quyền tiến hành bất kỳ hành vi pháp lý nào khác mà chúng tôi tin là cần thiết và thích hợp nhằm bảo vệ quyền lợi của chúng tôi bao gồm cả việc sẽ khởi kiện yêu cầu bồi thường thiệt hại, mà không cần phải thông báo trước với PEGA.
- 
                  
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng  - 
                  
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley  - 
                  
BYD ra mắt mẫu xe K-EV dành riêng cho thị trường Nhật Bản  - 
                  
Honda - nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam  - 
                  
Suzuki mở rộng hệ sinh thái di chuyển xanh cho khách hàng ít tiền muốn sống chất  - 
                  
Honda làm xe điện với phương châm mỏng, gọn, tinh tế  - 
                  
Ngắm xe tại Japan Mobility Show 2025  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  
