Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Hợp Long ghi dấu ấn trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Như Loan - 13/01/2023 09:00
 
Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long (Hợp Long) đã xuất sắc lọt top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Ghi ấn dấu mốc 2022 đầy ấn tượng

Vào chiều ngày 5/1 vừa qua, Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) đã được diễn ra dưới sự tổ chức của Công ty Cổ phần Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet. Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long vinh dự nằm trong bảng xếp hạng danh giá này.

VNR500 là bảng xếp hạng được dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo VietnamNet, được tư vấn bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, trong đó có GS John Quelch là Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard.

Đây là bảng xếp hạng có sứ mệnh tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng làm kinh doanh trong nước và quốc tế.

 Công ty CP Công nghệ Hợp Long ghi dấu ấn trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt nam

Bối cảnh thị trường cạnh tranh

Tự động hóa là một trong những ngành mũi nhọn ưu tiên phát triển trong cuộc cách mạng lần thứ 4 tại Việt Nam. Nhu cầu ứng dụng tự động hóa tại nước ta cũng gia tăng nhanh chóng do các doanh nghiệp phần lớn nhận thức được tính cấp thiết và quan trọng của nó. Vì thế, các doanh nghiệp sở hữu công nghệ tự động hóa thừa hưởng rất nhiều cơ hội vàng “đi tắt đón đầu” trong thị trường.

Tuy nhiên, song hành cùng các cơ hội là vô vàn thách thức, cạnh tranh khốc liệt. Để tồn tại, phát triển và khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực Tự động hóa là cả hành trình dài nỗ lực và không ngừng cải tiến, đổi mới sáng tạo. Chứng kiến tốc độ phát triển mạnh mẽ cũng như tính khốc liệt, sự đào thải nhanh chóng của ngành Tự động hóa hơn 1 thập kỷ qua, Hợp Long là một trong số ít doanh nghiệp còn trụ vững và có tốc độ phát triển vượt bậc, ghi dấu nhiều giải thưởng vinh danh danh giá.

Nổi bật trong năm 2022 vừa qua, Hợp Long lần đầu lọt top VNR500 - đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ, vượt bậc và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng đổi mới của toàn thể cán bộ nhân viên tại Hợp Long, đồng thời khẳng định được vị thế dẫn đầu của Hợp Long trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các thiết bị tự động hóa và các giải pháp cho nhà máy sản xuất.

Nội lực mạnh mẽ

Để đạt được thành tích nổi bật ấy, Hợp Long đã không ngừng tăng cường nội lực doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, Hợp Long là nhà phân phối hơn 30 thương hiệu thiết bị hàng đầu thế giới với hơn 500.000 thiết bị có sẵn tại kho: Giga Electric, Schneider Electric, Omron, Siemens, Universal Robots, Autonics, Delta, Hanyoung, Patlite, LS, Frecon, Leipole,... sở hữu hệ thống kho vận thông minh, linh hoạt với quy mô lên đến 6.000 m2 trải rộng khắp 6 tỉnh thành phố lớn nhất cả nước, 6 chi nhánh, hơn 50.000 khách hàng và đại lý thân thiết, hàng ngàn dự án đã và đang triển khai… Đây chính là nền móng vững chắc để Hợp Long tiếp tục phát triển mạnh mẽ, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp nguồn sản phẩm công nghệ, tự động hóa chất lượng cao, phục vụ tối đa nhu cầu thị trường.

Khẳng định vị thế doanh nghiệp

Bên cạnh phát huy năng lực doanh nghiệp từ bên trong, Hợp Long cũng chú trọng mở rộng mạng lưới kết nối, hợp tác và ghi dấu ấn trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Việt Nam nói riêng, vươn tầm quốc tế nói chung. Tiếp tục với vai trò là nhà phân phối thiết bị tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam, Hợp Long đã trở thành đối tác Bạch Kim đầu tiên và duy nhất của Omron tại thị trường khu vực. Không dừng lại ở đó, Hợp Long còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá đến từ các thương hiệu tự động hóa hàng đầu trên thế giới, những giải thưởng lớn này là minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cống hiến của doanh nghiệp.

Trong năm 2022, Hợp Long ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng vinh danh danh giá

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hướng tới cộng đồng

Kinh doanh có trách nhiệm là nền tảng tốt nhất để doanh nghiệp phát triển thành công và bền vững. Điều này được Hợp Long đặc biệt quan tâm. Song song với các hoạt động kinh doanh nhằm góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển của nền kinh tế Việt Nam, công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long còn tích cực tổ chức các dự án thiện nguyện, thực hiện các chuyến từ thiện với mong muốn giúp đỡ trẻ em ở những vùng khó khăn như chương trình “Trao gửi yêu thương - Cùng em tới trường”. Bên cạnh đó, Hợp Long cũng triển khai chương trình “1 triệu cây xanh - Vì tương lai xanh” để hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh do Chính phủ đề ra trong giai đoạn 2021 - 2025.

“Tham vọng” dẫn đầu

Sự phát triển bền vững của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng yêu cầu sự đổi mới liên tục. Vì thế, những thành tích ngày hôm nay không chỉ là động lực, mà còn là áp lực lớn đối với Hợp Long. Bước sang năm 2023, với nội lực và nỗ lực mạnh mẽ, Hợp Long vẫn được kỳ vọng không chỉ giữ vững phong độ, khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị điện và giải pháp tự động hóa tại Việt Nam mà còn ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế.

500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam: Tăng trưởng vẫn dựa vào quy mô hơn là năng suất
Danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VPE 500) vừa được công bố cho thấy bức tranh tổng quan về quy mô, hoạt động của các doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư