Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HTLand - Kênh phân phối quan trọng của Meyhomes Capital Phú Quốc
Như Loan - 08/06/2021 07:00
 
Sau gần 6 năm phân phối các dự án, HTLand đã từng bước tạo dựng uy tín và vị thế riêng. Đây cũng là một trong những kênh phân phối chủ lực dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

HTLand - một “thổ dân” của Phú Quốc

Công ty cổ phần HTLAND (HTLand) được thành lập năm 2017, trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và 3 văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Phú Quốc và Rạch Giá (Kiên Giang). Với định hướng tập trung vào 2 thị trường trọng điểm: Phú Quốc và Tây Nam Bộ, HTLand đã thiết lập quan hệ hợp tác với 39 đối tác gồm các chủ đầu tư như VinGroup, BIM Group, CEO Group, MIK Group… và các đại lý.

HTLand đã phân phối thành công 18 dự án, tiêu biểu như Sailing Club, Regent Residence, Phu Quoc Marina Square, Best Western Premiere Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc, Vinpearl Grand World, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Parm Garden, Sophia Phú Cường… HTLand hiện là đại lý phân phối F1 dự án Meyhomes Capital Phú Quốc do Tập đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư phát triển tại trung tâm thị trấn An Thới.

HTLand là một trong những đại lý đầu tiên ký hợp đồng hợp tác phân phối Meyhomes Capital Phú Quốc

Thành công của HTLand gắn liền với những quyết sách quan trọng của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hương. “Thuyền trưởng” HTLand đã trải qua hơn 10 năm “chinh chiến” trên thị trường bất động sản với các vị trí: Quản lý kinh doanh và Giám đốc phát triển kinh doanh Đất Xanh Tây Nam Bộ (thành viên của Tập đoàn Đất Xanh), 2 năm làm việc cho Novaland. Tổng giám đốc đại lý điều hành kinh doanh các dự án của BIM Group, CEO Group, MIK Group, Vingroup, Sungroup, Phú Cường và Tân Á Đại Thành tại Phú Quốc.

HTLand kiên trì quan điểm phát triển khác biệt: mỗi “chiến binh” sales phải có tầm nhìn trở thành một chuyên gia bất động sản tại thị trường mà mình đảm nhận, không chỉ là cánh tay nối dài của các chủ đầu tư, đội ngũ giàu kinh nghiệm của HTLand còn là những tư vấn viên đắc lực cho các nhà đầu tư.

HTLand đã thành lập bộ phận phân tích dữ liệu và tư vấn chuyên sâu. Trước mỗi chiến dịch bán hàng, HTLand đều khảo sát kỹ địa bàn dự án, nghiên cứu kỹ năng lực chủ đầu tư, phân tích triển vọng thị trường, mức độ hấp thụ của từng loại sản phẩm… từ đó đưa ra kết luận về mức độ khả quan trong bài toán đầu tư dành cho khách hàng.

Nhờ uy tín và tính chuyên nghiệp, HTLand đã xây dựng riêng cho mình cộng đồng hàng trăm nhà đầu tư thân thiết. Họ luôn yên tâm khi bỏ vốn vào các dự án HTLand phân phối. Cũng nhờ hướng đi riêng, HTLand đã sớm gặt hái thành công, nhiều lần được chủ đầu tư vinh danh: Bán hàng thành công 100% dự án Sophia Phú Cường, Top 3 đơn vị bán hàng hiệu quả nhất Phú Quốc Marina; Đơn vị bán hàng thành công nhất phân khu Rosada dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tổng giám đốc HTLand Nguyễn Thị Hương là khách mời đặc biệt tại Lễ khai trương văn phòng bán hàng Meyhomes Capital Phú Quốc tại TP.HCM

Dồn sức cho Meyhomes Capital Phú Quốc

Tổng Giám đốc HTLand Nguyễn Thị Hương cho biết: thời gian qua Meyhomes Capital Phú Quốc là từ cụm khóa “chiếm spotlight” trên thị trường Phú Quốc. Đặc biệt, sau khi chủ đầu tư dự án ban hành chính sách hỗ trợ khách hàng mùa Covid, mức độ quan tâm đã tăng vọt.

“Chính sách bán hàng trước đó đã khá hấp dẫn, nay khách mua shophouse tại khu Olive sẽ được giãn tiến độ đóng tiền. Như vậy họ sẽ có thêm thời gian để huy động vốn hoặc linh hoạt điều chỉnh dòng tiền. Tân Á Đại Thành là chủ đầu tư đầu tiên trên thị trường chủ động hỗ trợ khách hàng khi dịch Covid bùng phát trở lại, tôi đánh giá rất cao động thái nhanh nhạy và nhân văn này của chủ đầu tư” - chị Hương chia sẻ.

Meyhomes Capital Phú Quốc là đô thị đa chức năng: chốn an cư cao cấp và là điểm đến mới, hấp dẫn của du lịch Phú Quốc. Dự án được đầu tư hạ tầng bài bản, hệ thống giao thông hiện đại, điện năng lượng mặt trời, giải pháp nước sạch tinh khiết, trường học liên cấp chuẩn quốc tế, cơ sở y tế chất lượng cao. Đặc biệt, mỗi ngôi nhà tại đây sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu dài lâu nên sẽ là một gia sản truyền đời qua nhiều thế hệ.

Là đại lý F1 và là kênh phân phối chủ lực của dự án, HTLand đang là địa chỉ của niềm tin với các nhà đầu tư quan tâm tới Meyhomes Capital Phú Quốc.

Hotline: 0938 5522 39
Web: https://htlandholding.vn/
Email: [email protected]
Face: https://www.facebook.com/htlandholding.vn
600 vị khách đặc biệt xông nhà Meyhomes Capital Phú Quốc
Sẵn sàng cho một năm đầy khởi sắc, Meyhomes Capital Phú Quốc lan toả sắc vàng rộn ràng tại Phú Quốc, “thắp sáng” hành trình phồn vinh trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư