
-
Tín dụng khởi sắc, các nhà băng báo lãi ấn tượng
-
Hà Nội triển khai các Điểm giao dịch của Ngân hàng Chính sách xã hội tại xã, phường
-
Hội đồng Vàng thế giới: Vàng nửa cuối năm có thể tăng tới 15%, khả năng giảm giá khó xảy ra
-
TPBank (TPB): Lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc 428.600 tỷ đồng
-
Ninh Bình: Tín dụng chính sách là bệ đỡ an sinh, đòn bẩy phát triển bền vững -
SHB tiếp sức doanh nghiệp xuất khẩu với lãi vay USD chỉ từ 4,5%/năm
Theo IDC, thị phần smartphone toàn cầu của Huawei tăng lên đến 9,8%, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba nhà cung cấp smartphone hàng đầu thế giới.
Trong quý 1/2017, Huawei đã có mức tăng trưởng đột phá tại nhiều quốc gia. Số lượng smartphone bán ra của hãng tăng hơn 50% ở 52 quốc gia so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có 32 quốc gia bán được hơn gấp đôi năm trước. Ở Trung Quốc và Châu Âu, lượng smartphone bán ra duy trì mức tăng mạnh lần lượt là 20% và 15%. Trong khi đó, tại khu vực Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương, lượng bán tăng hơn 70%.
![]() |
Chiếc HUAWEI P10, sản phẩm mới nhất của Huawei đã có mặt ở 30 quốc gia. |
Đặc biệt, với doanh số bán hàng toàn cầu ấn tượng của hai dòng sản phẩm HUAWEI P9 và HUAWEI Mate 9, thị phần trên phân khúc điên thoại cao cấp của Huawei tăng trưởng mạnh mẽ, thể hiện sức ảnh hưởng Huawei như một thương hiệu smarphone cao cấp toàn cầu. Trong quý 1/2017, tỷ lệ của smartphone tầm trung và cao cấp khoảng 300 USD tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo GfK, đối với thị trường cao cấp toàn cầu cho các sản phẩm có giá từ 500 USD trở lên, Huawei nắm giữ 9,7% thị phần (vào tháng 02 năm 2017), đạt thị phần 10% ở 9 quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ý, Thái Lan, Malaysia, Nam Phi, Ba Lan và các thị trường trọng điểm khác.
Kể từ khi được tung ra thị trường vào ngày 26/2 vừa qua, smartphone mới nhất của hãng là HUAWEI P10 hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia. Chiếc điện thoại ngày càng nhận được nhiều sự tin dùng bởi nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu nhờ vào những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời.
![]() |
Số lượng máy tính bảng Huawei bán ra tăng 70% so với cùng kỳ năm trước. |
Huawei cũng góp phần vực dậy thị trường máy tính bảng toàn cầu đang trì trệ với mức tăng trưởng đáng kể ở cả hai thị trường B2B và B2C. Số lượng máy tính bảng Huawei bán ra tăng 70% so với cùng kỳ năm trước.
Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành của nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei cho biết: "Nhờ sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng toàn cầu dành cho các sản phẩm của Huawei và Thương hiệu Huawei mà vị thế của nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei được nâng cao như một thương hiệu cao cấp vào quý 1/2017.
Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tập trung vào việc cải thiện dịch vụ khách hàng và phát triển các kênh bán hàng, bán lẻ, xây dựng thương hiệu, tiếp thị, dịch vụ và các lĩnh vực khác để chủ động sắp xếp các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei sẽ tiếp tục phát triển và cải tiến các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI). Những sản phẩm này sẽ cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và khẳng định vai trò Huawei - công ty hàng đầu về công nghệ mới, một thương hiệu công nghệ văn hoá được người tiêu dùng yêu thích trên toàn thế giới."

-
Hội đồng Vàng thế giới: Vàng nửa cuối năm có thể tăng tới 15%, khả năng giảm giá khó xảy ra -
TPBank (TPB): Lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc 428.600 tỷ đồng -
Ninh Bình: Tín dụng chính sách là bệ đỡ an sinh, đòn bẩy phát triển bền vững -
SHB tiếp sức doanh nghiệp xuất khẩu với lãi vay USD chỉ từ 4,5%/năm -
Ngân hàng NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực -
Vàng quốc tế biến động, giá vàng SJC không đổi -
TS Lê Xuân Nghĩa: “Techcombank sinh lời tự động đã tạo nên cuộc cách mạng cho ngành tài chính Việt Nam”
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam