-
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp
Theo IDC, thị phần smartphone toàn cầu của Huawei tăng lên đến 9,8%, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba nhà cung cấp smartphone hàng đầu thế giới.
Trong quý 1/2017, Huawei đã có mức tăng trưởng đột phá tại nhiều quốc gia. Số lượng smartphone bán ra của hãng tăng hơn 50% ở 52 quốc gia so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có 32 quốc gia bán được hơn gấp đôi năm trước. Ở Trung Quốc và Châu Âu, lượng smartphone bán ra duy trì mức tăng mạnh lần lượt là 20% và 15%. Trong khi đó, tại khu vực Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương, lượng bán tăng hơn 70%.
![]() |
| Chiếc HUAWEI P10, sản phẩm mới nhất của Huawei đã có mặt ở 30 quốc gia. |
Đặc biệt, với doanh số bán hàng toàn cầu ấn tượng của hai dòng sản phẩm HUAWEI P9 và HUAWEI Mate 9, thị phần trên phân khúc điên thoại cao cấp của Huawei tăng trưởng mạnh mẽ, thể hiện sức ảnh hưởng Huawei như một thương hiệu smarphone cao cấp toàn cầu. Trong quý 1/2017, tỷ lệ của smartphone tầm trung và cao cấp khoảng 300 USD tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo GfK, đối với thị trường cao cấp toàn cầu cho các sản phẩm có giá từ 500 USD trở lên, Huawei nắm giữ 9,7% thị phần (vào tháng 02 năm 2017), đạt thị phần 10% ở 9 quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ý, Thái Lan, Malaysia, Nam Phi, Ba Lan và các thị trường trọng điểm khác.
Kể từ khi được tung ra thị trường vào ngày 26/2 vừa qua, smartphone mới nhất của hãng là HUAWEI P10 hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia. Chiếc điện thoại ngày càng nhận được nhiều sự tin dùng bởi nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu nhờ vào những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời.
![]() |
| Số lượng máy tính bảng Huawei bán ra tăng 70% so với cùng kỳ năm trước. |
Huawei cũng góp phần vực dậy thị trường máy tính bảng toàn cầu đang trì trệ với mức tăng trưởng đáng kể ở cả hai thị trường B2B và B2C. Số lượng máy tính bảng Huawei bán ra tăng 70% so với cùng kỳ năm trước.
Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành của nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei cho biết: "Nhờ sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng toàn cầu dành cho các sản phẩm của Huawei và Thương hiệu Huawei mà vị thế của nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei được nâng cao như một thương hiệu cao cấp vào quý 1/2017.
Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tập trung vào việc cải thiện dịch vụ khách hàng và phát triển các kênh bán hàng, bán lẻ, xây dựng thương hiệu, tiếp thị, dịch vụ và các lĩnh vực khác để chủ động sắp xếp các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei sẽ tiếp tục phát triển và cải tiến các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI). Những sản phẩm này sẽ cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và khẳng định vai trò Huawei - công ty hàng đầu về công nghệ mới, một thương hiệu công nghệ văn hoá được người tiêu dùng yêu thích trên toàn thế giới."
-
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế -
Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp -
Thu hồi nợ - Động lực mới cho tăng trưởng lợi nhuận ngân hàng -
Tín dụng tăng mạnh, lãi suất tiết kiệm khó đứng yên -
TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững -
Giải ngân ngay 100.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho hạ tầng điện, giao thông, công nghệ chiến lược
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn




