-
ĐHĐCĐ VietinBank: Sử dụng toàn bộ lợi nhuận để tăng vốn, tín dụng tăng vượt trội -
HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024, tăng 46,8% so với cùng kỳ -
Quý I/2024: Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận đạt gần 1.000 tỷ đồng -
Sacombank ghi nhận lãi trước thuế hơn 2.654 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ -
Cao điểm đại hội cổ đông, tỷ giá nóng, lãi suất tăng, đấu thầu vàng “ế” -
Top thương hiệu ngân hàng yêu thích: Sacombank tăng mạnh thứ hạng
Các kết quả tài chính năm 2016 đã được kiểm toán của Huawei cho thấy, các nhóm kinh doanh Hạ tầng Viễn thông (Carrier BG), Giải pháp Doanh nghiệp (Enterprise BG) và Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer BG) đã đạt được sự tăng trưởng ổn định theo từng năm.
Doanh thu năm của toàn Tập đoàn đạt 521,6 tỉ CNY (tương đương 75,1 tỷ USD), với tốc độ tăng trưởng 32% so với năm 2015. Lợi nhuận ròng đạt 37,1 tỷ CNY (5,3 tỷ USD), với tốc độ tăng trưởng 0,4%. Năm 2016, Huawei tiếp tục đầu tư cho tương lai, với mức chi tiêu thường niên của công ty cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) là 76,4 tỷ CNY (11 tỷ USD).
Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer BG) của Huawei đã tiêu thụ được 139 triệu smartphone trong năm 2016. |
Cụ thể, trong năm 2016, Nhóm Kinh doanh Hạ tầng Viễn thông (Carrier BG) của Huawei đã mang lại doanh thu 290,6 tỷ CNY (41,8 tỷ USD), tăng trưởng 24% so với năm trước. Kết quả này đạt được nhờ sự tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số và nắm bắt những cơ hội lớn trong các công nghệ đám mây, video, Internet cho vạn vật (IoT), và chuyển đổi hoạt động cho các khách hàng nhà khai thác viễn thông.
Tiếp tục làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác, Nhóm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp (Enterprise BG) của Huawei đã triển khai hạ tầng ICT để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số cho các ngành công nghiệp chuyên môn, trong đó có ngành tài chính, năng lượng, các cơ quan chính phủ và an ninh công cộng. Mảng kinh doanh này đã mang lại doanh thu 40,7 tỷ CNY (5,9 tỷ USD) trong năm 2016 và đạt tốc độ tăng trưởng 47%.
Nhờ tiếp tục tăng cường năng lực sáng tạo cho sản phẩm và gia tăng nhận diện thương hiệu toàn cầu như là một thương hiệu thiết bị hàng đầu, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer BG) của Huawei đã tiêu thụ được 139 triệu smartphone trong năm 2016, mang lại doanh thu 179,8 tỷ CNY (25,9 tỷ USD) và đạt tốc độ tăng trưởng tới 44%.
Bà Sabrina Meng, Giám đốc Tài chính (CFO) của Huawei chia sẻ: “Huawei đã hoạt động hiệu quả trong năm 2016, với trữ lượng tiền mặt phong phú, cơ cấu vốn vững chắc và bền vững, và khả năng phục hồi rủi ro cao. Năm 2017, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động của chúng tôi để đảm bảo tăng trưởng vững chắc”.
-
ĐHĐCĐ VietinBank: Sử dụng toàn bộ lợi nhuận để tăng vốn, tín dụng tăng vượt trội -
HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024, tăng 46,8% so với cùng kỳ -
ĐHĐCĐ BIDV: Tăng mạnh vốn điều lệ, tiếp tục kế hoạch phát hành riêng lẻ -
ĐHĐCĐ Vietcombank: Thương vụ bán 6,5% vốn có thể hoàn thành chậm nhất năm 2025
-
Quý I/2024: Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận đạt gần 1.000 tỷ đồng -
Sacombank ghi nhận lãi trước thuế hơn 2.654 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ -
Cao điểm đại hội cổ đông, tỷ giá nóng, lãi suất tăng, đấu thầu vàng “ế” -
Top thương hiệu ngân hàng yêu thích: Sacombank tăng mạnh thứ hạng -
Quý I/2024, hơn 1 tỷ USD kiều hối chuyển qua Công ty Kiều hối Sacombank -
Kiều hối được kỳ vọng góp phần làm sôi động thị trường bất động sản -
Nhân sự cấp cao ngân hàng biến động mạnh trong mùa đại hội năm nay
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược