
-
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
-
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng
-
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn
-
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp
-
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp -
Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay; FLC tiếp quản lại Bamboo Airways; Minh Phú lập công ty con tại Australia
Trong lĩnh vực nông nghiệp, HungHau Holdings vinh dự là 1 trong 6 doanh nghiệp có mặt trong danh sách Thương hiệu Quốc gia 2016 do Bộ Công thương công bố vào đầu tháng 11/2016.
Dòng sản phẩm chế biến đông lạnh HappyFood đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường nội địa, doanh thu không ngừng tăng lên với mạng lưới phân phối rộng khắp các siêu thị, nhà hàng trên cả nước. Vào tháng 11 năm nay, HappyFood đã tổ chức các buổi sampling tại showroom HappyFood Store nhằm giới thiệu và cho khách hàng dùng thử các sản phẩm giàu dinh dưỡng của mình. Ngoài ra, HappyFood cũng đã có mặt tại hơn 25 quốc gia trên thế giới, bao gồm các thị trường khó tính như Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản… HappyFood mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn sản phẩm như cá viên, tôm tẩm bột, ghẹ farci, bánh xèo chijimi, chả giò vitamin... Đặc biệt, khi sử dụng HappyFood, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lược bớt các bước chuẩn bị và chế biến cầu kỳ, hoàn tất bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng cho cả gia đình chỉ sau vài phút.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – GĐĐH công ty CPPT Hùng Hậu (giữa) nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2016 từ Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình. |
Năm 2016 đánh dấu một bước phát triển mới của HungHau Holdings khi cả ba lĩnh vực hoạt động của Công ty là Nông nghiệp, Phân phối và Giáo dục đều có những thành tựu lớn: Nông nghiệp Hùng Hậu là một trong những doanh nghiệp xuất sắc nhất Đông Nam Á (ASEAN Business Awards 2016), Hùng Hậu trở thành thương nhân phân phối xăng dầu và mới đây vừa chào đón thêm một thành viên mới - Trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh.
![]() |
Các DN biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2016. |
Để nhận được Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia, HungHau Holdings đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác trên cả nước khi vượt qua nhiều vòng đánh giá và bình chọn khắt khe với các tiêu chí xét duyệt nghiêm ngặt như: có chiến lược kinh doanh bền vững, có kế hoạch phát triển nguồn nhân lực dài hạn, doanh nghiệp có sự phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế trên thị trường trong và ngoài nước, chất lượng sản phẩm được bảo đảm bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, đầu tư xây dựng những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại có công suất lớn, có chiến lược định vị thương hiệu, truyền thông và bảo vệ thương hiệu hiệu quả,....
Cùng nằm trong danh sách 88 doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu Quốc gia lần này có nhiều doanh nghiệp lớn thuộc 16 ngành nghề khác nhau như dệt may, điện tử, công nghệ thông tin, dược phẩm, tài chính ngân hàng, thực phẩm, đồ uống, du lịch, bất động sản…

-
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp -
Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay; FLC tiếp quản lại Bamboo Airways; Minh Phú lập công ty con tại Australia -
Quy định mới về Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã -
EU không áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nóng Hòa Phát -
Lãnh đạo Gia Lai đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu tại cửa khẩu -
Địa phương được hỗ trợ kết nối, vận hành Hệ thống eCoSys cấp C/O -
Phát huy sức mạnh kinh tế tư nhân, Hải Phòng hướng tới trung tâm kinh tế lớn
-
Hanwha Life được vinh danh có “Sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính tốt nhất”
-
CumarGold New đạt kiểm nghiệm từ NIFC, khẳng định chất lượng với người tiêu dùng
-
Sáng chế Việt hỗ trợ điều trị ung bướu đạt huy chương vàng quốc tế
-
Món Việt bất ngờ chinh phục khách quốc tế trong sự kiện ngoại giao hoàng gia
-
SmartSME - Trợ thủ số hóa giúp doanh nghiệp linh hoạt quản lý vốn và chi tiêu
-
Becamex Group & BEXCO: Bắt tay hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành MICE và thương mại quốc tế