
-
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
-
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng
-
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn
-
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp
-
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp -
Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay; FLC tiếp quản lại Bamboo Airways; Minh Phú lập công ty con tại Australia
Lễ vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 vừa diễn ra 30/11/2016.
Là một trong những thương hiệu mạnh của ngành dệt may Việt Nam với tuổi đời 70 năm, May 10 hiện đang sở hữu 18 xí nghiệp thành viên, 7 nhà máy trải dài từ Bắc tới miền Trung với hơn 12.000 lao động.
![]() |
May hàng xuất khẩu tại Xí nghiệp may Hà Quảng, Quảng Bình thuộc Tổng công ty May 10 - Công ty CP. |
Năm 2015, May 10 đạt doạnh thu 2.700 tỷ đồng, dự kiến hết năm 2016 sẽ đạt 3.000 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu xuất khẩu chiếm hơn 80%.
Mặc dù doanh thu từ xuất khẩu chiếm hơn 80% trong tổng doanh thu toàn Tổng công ty, nhưng May 10 vẫn đầu tư lớn để phát triển thị trường nội địa. Đến nay, nhiều dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May 10 tại thị trường nội địa như May 10 Expert, M series, May 10 Classic, Pharaon, Cleopatre… và dòng sản phẩm thời trang cao cấp Eterlity GrusZ đã khẳng định chiến lược của May 10 trên con đường chinh phục ngành công nghiệp thời trang quốc tế bằng thương hiệu thuần Việt.
Mục tiêu của Tổng công ty May 10 trong những năm tới là trở thành Tập đoàn đa quốc gia với mô hình sản xuất kinh doanh, và dịch vụ, trong đó sản xuất kinh doanh sản phẩm may mặc là cốt lõi. Đưa sản phẩm thời trang May 10 từng bước chiếm lĩnh thị trường khu vực và thế giới.

-
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp -
Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay; FLC tiếp quản lại Bamboo Airways; Minh Phú lập công ty con tại Australia -
Quy định mới về Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã -
EU không áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nóng Hòa Phát -
Lãnh đạo Gia Lai đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu tại cửa khẩu -
Địa phương được hỗ trợ kết nối, vận hành Hệ thống eCoSys cấp C/O -
Phát huy sức mạnh kinh tế tư nhân, Hải Phòng hướng tới trung tâm kinh tế lớn
-
Hanwha Life được vinh danh có “Sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính tốt nhất”
-
CumarGold New đạt kiểm nghiệm từ NIFC, khẳng định chất lượng với người tiêu dùng
-
Sáng chế Việt hỗ trợ điều trị ung bướu đạt huy chương vàng quốc tế
-
Món Việt bất ngờ chinh phục khách quốc tế trong sự kiện ngoại giao hoàng gia
-
SmartSME - Trợ thủ số hóa giúp doanh nghiệp linh hoạt quản lý vốn và chi tiêu
-
Becamex Group & BEXCO: Bắt tay hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành MICE và thương mại quốc tế