Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
HVC Group công bố đạt chứng nhận KEMA Type Test, nỗ lực mở rộng thị phần tủ điện
N.L - 09/11/2023 07:59
 
HVC Group là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam đạt được chứng nhận KEMA Type Test cho dòng tủ điện hạ thế từ tổ chức uy tín và danh giá thế giới KEMA.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 8/11 tại trụ sở Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ HVC (HVC Group, mã chứng khoán: HVH) đã tổ chức Lễ trao và công bố chứng nhận KEMA Type Test cho tủ điện hạ thế do Công ty TNHH HVC Hưng Yên (gọi tắt là Nhà máy HVC Hưng Yên, trực thuộc HVC Group) thiết kế, sản xuất.

HVC Group tổ chức Lễ trao và công bố Chứng nhận tủ điện KEMA Type Test

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Cường Tổng giám đốc HVC Group cho hay: “Đây không chỉ là sự kiện, là dấu mốc vô cùng quan trọng của HVC Group nói chung, Nhà máy HVC Hưng Yên nói riêng, mà còn nâng tầm giá trị và thương hiệu về thiết kế, sản xuất, cung cấp lắp đặt tủ điện của Công ty. Với những nỗ lực trong suốt thời gian qua, ngày hôm nay HVC tự hào và vinh dự khi đạt được Chứng nhận KEMA Type Test từ tổ chức danh giá số 1 thế giới. Kết quả này chứng minh cho sự dẫn dắt, định hướng chiến lược đúng đắn của Ban Lãnh đạo và sự nỗ lực, cống hiến của tập thể CBCNV Công ty”.

Như đã thông tin, sau thời gian sản xuất, đầu tư và nghiên cứu, HVC đã quyết định đưa dòng tủ điện hạ thế đến với tổ chức uy tín, danh giá thế giới KEMA (Hà Lan) để thực hiện những thí nghiệm quan trọng.

Trải qua các cuộc kiểm tra hết sức khắt khe, sản phẩm tủ điện của Công ty đã thử nghiệm thành công, được tổ chức KEMA đánh giá đạt chất lượng, đáp ứng đẩy đủ yêu cầu mà bộ tiêu chuẩn IEC 61439-1&2 đưa ra. Theo đó, tủ điện hạ thế do Nhà máy HVC Hưng Yên thiết kế, sản xuất có những đặc tính nổi trội như: Hệ số chống bụi và nước cao, khả năng cách nhiệt, cách điện tốt, chịu dòng ngắn mạch, Form 4B.

Là một trong số ít những doanh nghiệp Việt Nam nhận được Giấy Chứng nhận KEMA Type Test cho dòng tủ điện hạ thế, HVC Group đã phần nào chứng minh năng lực và tự tin thiết kế, sản xuất ra các sản phẩm đáp ứng yêu cầu cao từ Ủy ban Kỹ thuật điện Quốc tế IEC (International Electrotechnical Commission).

Đại diện tổ chức KEMA tại Việt Nam trao Chứng nhận KEMA Type Test cho ông Lê Văn Cường – TGĐ HVC Group

Trong quá trình hình thành, phát triển, HVC Group luôn nỗ lực không ngừng, lấy khách hàng, đối tác làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Năm 2016, HVC Group quyết định thành lập Nhà máy HVC Hưng Yên chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chủ lực gồm: Tủ điện, ống gió, phụ kiện ống gió, thang máng cáp.

Những năm qua, Nhà máy HVC Hưng Yên không ngừng trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, công nhân lành nghề cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh. Đến nay, các sản phẩm của nhà máy đặc biệt là tủ điện đã hiện diện tại nhiều dự án lớn nhỏ của các đối tác như: Vingroup, Sun Group, BIMgroup, Delta, Apec, Thăng Long Invest Group...

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Cường chia sẻ thêm, thời gian tới Nhà máy HVC Hưng Yên sẽ tập chung chính vào thiết kế, sản xuất và mở rộng thị phần của các loại tủ điện. Đây được xem là bước đi vững chắc tiếp theo của HVC Group nói chung và Nhà máy HVC Hưng Yên nói riêng với mong muốn thiết kế, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế có tiến độ nhanh nhất, giá thành cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. HVC Group tin rằng các sản phẩm tủ điện của công ty sẽ được khách hàng tin tưởng và đón nhận nhiều hơn trong thời gian tới.

HVC Group là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Tổng thầu cơ điện M&E; Tổng thầu thiết kế công nghệ, thiết bị vui chơi giải trí cao cấp bao gồm: Bể bơi, nhạc nước, công viên nước, sân trượt băng, thủy cung đại dương…; Thiết kế, sản xuất và cung cấp lắp đặt tủ điện, ống gió, thang máng cáp.

HVC Group xác định tầm nhìn dài hạn là xây dựng HVC thành tập đoàn kinh tế tư nhân, thương hiệu mạnh phát triển bền vững, gắn kết giữa lợi ích của Công ty với lợi ích của cộng đồng và xã hội. Quyết tâm đưa HVC nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2026 (Sau 15 năm xây dựng và phát triển).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư