Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hyundai Creta giành giải thưởng xe của năm 2016 tại Ấn Độ
Thanh Hương - 24/12/2015 06:24
 
Hyundai Ấn Độ, nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai và xuất khẩu xe du lịch lớn nhất Ấn Độ đã giành được giải thưởng danh giá Xe của năm 2016 tại Ấn Độ (ICOTY) cho mẫu xe Creta.

 

Trước đó, giải thưởng ICOTY 2014 đã được trao cho Hyundai Grand i10, còn giải thưởng ICOTY 2015 được trao cho Hyundai Elite i20. Như vậy Hyundai đã 3 năm liên tiếp giành giải ICOTY tại Ấn Độ.

Giải thưởng ICOTY được đưa ra bởi 14 giám khảo khó tính từ các tạp chí ô tô nổi tiếng của Ấn Độ như: Auto Today, AutoX, The Hindu Business Line, Car India, Evo India, Motoring World, Mens World, Overdrive, BBC TopGear India với  Chủ tịch là Ông Bob Rupani.

Ông YK Koo, Giám đốc Điều hành của Hyundai Ấn Độ cho biết, Creta đã đánh dấu một kỷ nguyên mới của Hyundai, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp ô tô. Giành giải thưởng ICOTY lần thứ 3 liên tiếp cho thấy lòng tin và sự yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu xe Hyundai. Với những cải tiến về giá trị, Hyundai sẽ tạo nên những sản phẩm chất lượng toàn cầu với công nghệ tiên tiến và đưa thương hiệu Hyundai ngày càng lớn mạnh.”

Hyundai Creta ra mắt hồi tháng 7/2015 và đã nhận được hơn 74.000 đơn hàng tại thị trường nội địa và 16.271 đơn đặt hàng từ các thị trường khác trên thế giới. Tính năng an toàn, thiết kế táo bạo, vận hành năng động, cấu trúc chắc chắn  cùng nhiều tính năng hàng đầu khiến CRETA trở thành 1 chiếc SUV hoàn hảo.

Hyundai Ấn Độ - công ty con của Hyundai Motor toàn cầu, là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 tại Ấn Độ, hiện đang phân phối 10 mẫu xe gồm Eon, i10, Grand i10, Elite i20, Active i20, Xcent, Verna, Creta, Elantra và Santa Fe. Hyundai Ấn Độ có vai trò quan trọng trong sản lượng của Hyundai toàn cầu, đã xuất khẩu sản phẩm tới khoảng 85 thị trường tại châu Phi, Trung Đông, Mỹ Latinh, Úc và châu Á -Thái Bình Dương. Hyundai Ấn Độ là nhà xuất khẩu ô tô lớn nhất tại Ấn Độ trong 10 năm liên tiếp. Trong cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, Hyundai đã xây dựng trung tâm Nghiên cứu & Phát triển hiện đại tại Hyderabad (Ấn Độ) với mục tiêu trở thành trung tâm hàng đầu về kỹ thuật ô tô. 

Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc SantaFe thứ 4.000
Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) vừa chính thức xuất xưởng chiếc xe Hyundai SantaFe thứ 4.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư