
-
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí
-
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8”
-
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
-
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự
-
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu
![]() |
Lễ xuất xưởng chiếc SantaFe thứ 4.000 |
Đây là mốc quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của HTC, ghi nhận sự thành công của mẫu xe SUV toàn cầu SantaFe chỉ sau 11 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam.
Hyundai SantaFe là chiếc SUV thành công của Hyundai không chỉ trên thị trường toàn cầu mà còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong giai đoạn từ 2006-2013, đã có hơn 12.500 xe SantaFe đến tay khách hàng.
Hyundai Thành Công cho biết đã đầu tư dây chuyền lắp ráp xe SantaFe hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt là dây chuyền hàn với 6 robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có SantaFe CKD.
Trong chưa đầy 11 tháng, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 4.000 xe cung cấp cho thị trường. Doanh số của chiếc xe luôn đạt mức 300 - 400 xe hàng tháng và có xu hướng ngày một tăng cao. Điều này chứng tỏ chiếc xe đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí. Được biết, lộ trình tiếp theo của HTC là sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công cho hay, HTC gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác. Tuy vậy, với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam”.
Năm 2015, với tình hình thị trường tăng trưởng tốt, HTC dự tính có thể đạt doanh số trên 20.000 xe ô tô, vượt qua kế hoạch 17.000 xe được đặt ra ban đầu.

-
Toyota chính thức đổi tên mẫu xe điện chiến lược -
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự -
THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan -
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu -
Lynk & Co đặt showroom thứ 15 tại Vũng Tàu -
Tesla bị từ chối đăng ký thương hiệu “Robotaxi” tại Mỹ
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”