-
VEAM MOTOR đấu giá xe tồn kho - Kiểm tra thực tế đạt tiêu chuẩn khí thải theo tiêu chuẩn lưu hành -
Audi A6 Sedan hoàn toàn mới sẽ tới tay khách hàng trước Tết Nguyên đán -
BYD Việt Nam tung ưu đãi đặc biệt mùa Noel -
Ford ưu đãi đến 100% lệ phí trước bạ, cơ hội gặp ông già Noel ở Phần Lan
-
Honda dành 1.600 xe Wava Alpha làm phần thưởng để kích cầu -
Tasco Auto hợp tác với Esky phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhanh cho xe điện
![]() |
| Lễ xuất xưởng chiếc SantaFe thứ 4.000 |
Đây là mốc quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của HTC, ghi nhận sự thành công của mẫu xe SUV toàn cầu SantaFe chỉ sau 11 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam.
Hyundai SantaFe là chiếc SUV thành công của Hyundai không chỉ trên thị trường toàn cầu mà còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong giai đoạn từ 2006-2013, đã có hơn 12.500 xe SantaFe đến tay khách hàng.
Hyundai Thành Công cho biết đã đầu tư dây chuyền lắp ráp xe SantaFe hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt là dây chuyền hàn với 6 robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có SantaFe CKD.
Trong chưa đầy 11 tháng, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 4.000 xe cung cấp cho thị trường. Doanh số của chiếc xe luôn đạt mức 300 - 400 xe hàng tháng và có xu hướng ngày một tăng cao. Điều này chứng tỏ chiếc xe đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí. Được biết, lộ trình tiếp theo của HTC là sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công cho hay, HTC gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác. Tuy vậy, với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam”.
Năm 2015, với tình hình thị trường tăng trưởng tốt, HTC dự tính có thể đạt doanh số trên 20.000 xe ô tô, vượt qua kế hoạch 17.000 xe được đặt ra ban đầu.
-
Ford ưu đãi đến 100% lệ phí trước bạ, cơ hội gặp ông già Noel ở Phần Lan -
Honda dành 1.600 xe Wava Alpha làm phần thưởng để kích cầu -
Tasco Auto hợp tác với Esky phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhanh cho xe điện -
Skoda Kushaq giá dễ tiếp cận, chi phí phụ tùng hợp lý -
Omoda & Jaecoo sẽ lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5 tại Nhà máy ở Việt Nam -
Từ 1/7/2026, Hà Nội cấm xe mô tô xăng tại 9 phường theo khung giờ -
Toyota duy trì vị thế dẫn đầu nhờ nhiều chính sách tài chính linh hoạt cho khách hàng
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

