-
BYD Việt Nam tung ưu đãi đặc biệt mùa Noel -
Ford ưu đãi đến 100% lệ phí trước bạ, cơ hội gặp ông già Noel ở Phần Lan
-
Honda dành 1.600 xe Wava Alpha làm phần thưởng để kích cầu -
Tasco Auto hợp tác với Esky phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhanh cho xe điện -
Skoda Kushaq giá dễ tiếp cận, chi phí phụ tùng hợp lý -
Omoda & Jaecoo sẽ lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5 tại Nhà máy ở Việt Nam
Hyundai đã bán được gần 10.000 xe từ đầu năm tới nay
Hyundai Accent là chiếc xe bán chạy nhất của TC Motor trong hai tháng đầu năm. Phân khúc mà Hyundai Accent tham gia cũng đang có sự cạnh tranh mạnh của các đối thủ khác.
Tổng doanh số bán của xe Hyundai tháng 2 đạt 3.021 xe, cộng dồn cả hai tháng đầu năm thương hiệu này đã bán được 9.079 xe.
Hyundai Accent giữ vững vị trí thứ nhất với 915 xe đến tay khách hàng trong tháng 2 và đạt doanh số cộng dồn là 2.714 xe.
Grand i10 với 513 xe bán ra giữ vị trí thứ 2 và đạt doanh số cộng dồn là 1.906 xe trong 2 tháng đầu năm.
Tuy nhiên với tốc độ bán hàng này, những tháng còn lại của năm, Hyundai chắc chắn phải gia tăng nỗ lực hơn nữa để có thể vượt mức 81.368 xe đã bán ra trong năm 2020.
Doanh số bán các mẫu xe Hyundai trong tháng 02/2021 (Đơn vị: Xe)
![]() |
TC MOTOR tiêu thụ được 81.386 xe Hyundai trong năm 2020
Covid -19 xem ra không làm khó TC Motor khi tổng doanh số xe ô tô mang thương hiệu Hyundai năm 2020 đạt 81.368 xe, cao hơn mức 79.568 xe của năm 2019.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Tasco Auto hợp tác với Esky phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhanh cho xe điện -
Skoda Kushaq giá dễ tiếp cận, chi phí phụ tùng hợp lý -
Omoda & Jaecoo sẽ lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5 tại Nhà máy ở Việt Nam -
Từ 1/7/2026, Hà Nội cấm xe mô tô xăng tại 9 phường theo khung giờ -
Toyota duy trì vị thế dẫn đầu nhờ nhiều chính sách tài chính linh hoạt cho khách hàng -
Nhập ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng 10 tháng vượt cả năm ngoái -
Mercedes-Benz tung xe plug-in hybrid có phải vì xe thuần điện chưa phù hợp
-
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương -
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

