-
VinFast giới thiệu hệ sinh thái giao thông xanh toàn diện tại Vietnam Mobility Show 2025 -
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu
![]() |
Ông Frank Ferrara, Phó giám đốc Chăm sóc khách hàng của Hyundai Mỹ cho biết, Hyundai đã cải tiến tất cả các sản phẩm một cách nghiêm túc, đưa đến người tiêu dùng những mẫu xe mới chất lượng nhất. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng với các mẫu xe Hyundai. Kết quả này là minh chứng cho việc Hyundai đã nỗ lực làm việc và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng.”
Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS), đã hoạt động được 30 năm, được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Theo nghiên cứu này, chủ sở hữu Accent và Azera đã phản hồi ít vấn đề nhất so với các xe khác trong cùng phân khúc.
Trên thực tế, hầu hết các hãng sản xuất ô tô thường chỉ quan tâm tới việc cạnh tranh với các xe trong cùng phân khúc. Do đó, người sử dụng có rất nhiều lựa chọn khác nhau,” ông Mircea Gradu, Giám đốc Điều hành Kỹ thuật và Chất lượng, Hyundai Mỹ nhận xét và cho biết thêm, cả Accent và Azera đều xếp hạng cao nhất trong phân khúc bởi chất lượng cao, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và hài lòng với số tiền bỏ ra để sở hữu xe.
Tổng cộng, có 6 mẫu xe Hyundai nằm trong top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera, Tucson (xếp thứ 2), Veloster (xếp thứ 3), Elantra (xếp thứ 3) and Genesis (xếp thứ 3) đều được đánh giá cao trong phân khúc. Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước.
Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS 2016 dựa trên phản hồi từ hơn 80,000 người mua và thuê các mẫu xe mới nhất của năm 2016, khảo sát sau 90 ngày sử dụng xe. Nghiên cứu đưa ra hơn 233 câu hỏi khảo sát được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin thuận lợi cho nhà sản xuất để xác định vấn đề và cải thiện sản phẩm.
-
VinFast giới thiệu hệ sinh thái giao thông xanh toàn diện tại Vietnam Mobility Show 2025 -
Trung tâm cứu hộ giao thông 24/7 của VETC phủ sóng 100% xã phường -
VinFast giới thiệu hệ sinh thái giao thông xanh tại Vietnam Mobility Show 2025 -
VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM hợp tác với IDICO "xanh hóa" các khu công nghiệp
-
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
Suzuki giới thiệu mẫu xe tải van mới Suzuki EECO tại Việt Nam -
McLaren 750S Spider Orange Coriolis chốt giá từ 29,4 tỷ đồng tại Việt Nam -
Không được hưởng ưu đãi thuế quan EVFTA, giá Defender 2026 chưa giảm mạnh -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

