
-
Hyundai Thành Công bàn giao xe Hyundai Santa Fe cho HLV Kim Sang-sik
-
Honda và hành trình đạt 500 triệu chiếc xe máy trên toàn cầu
-
Xe xăng chở hàng ngày càng bị hạn chế, VinFast EC Van được dự báo sẽ là “vua đường phố”
-
Nissan lọt tầm ngắm của Toyota?
-
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí -
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8”
![]() |
Ông Frank Ferrara, Phó giám đốc Chăm sóc khách hàng của Hyundai Mỹ cho biết, Hyundai đã cải tiến tất cả các sản phẩm một cách nghiêm túc, đưa đến người tiêu dùng những mẫu xe mới chất lượng nhất. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng với các mẫu xe Hyundai. Kết quả này là minh chứng cho việc Hyundai đã nỗ lực làm việc và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng.”
Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS), đã hoạt động được 30 năm, được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Theo nghiên cứu này, chủ sở hữu Accent và Azera đã phản hồi ít vấn đề nhất so với các xe khác trong cùng phân khúc.
Trên thực tế, hầu hết các hãng sản xuất ô tô thường chỉ quan tâm tới việc cạnh tranh với các xe trong cùng phân khúc. Do đó, người sử dụng có rất nhiều lựa chọn khác nhau,” ông Mircea Gradu, Giám đốc Điều hành Kỹ thuật và Chất lượng, Hyundai Mỹ nhận xét và cho biết thêm, cả Accent và Azera đều xếp hạng cao nhất trong phân khúc bởi chất lượng cao, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và hài lòng với số tiền bỏ ra để sở hữu xe.
Tổng cộng, có 6 mẫu xe Hyundai nằm trong top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera, Tucson (xếp thứ 2), Veloster (xếp thứ 3), Elantra (xếp thứ 3) and Genesis (xếp thứ 3) đều được đánh giá cao trong phân khúc. Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước.
Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS 2016 dựa trên phản hồi từ hơn 80,000 người mua và thuê các mẫu xe mới nhất của năm 2016, khảo sát sau 90 ngày sử dụng xe. Nghiên cứu đưa ra hơn 233 câu hỏi khảo sát được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin thuận lợi cho nhà sản xuất để xác định vấn đề và cải thiện sản phẩm.

-
Autotech & Accessories 2025: Đưa doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu -
VEAM "trình làng" loạt xe mới tại Autotech & Accessories 2025 -
Nissan lọt tầm ngắm của Toyota? -
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí -
Volkswagen bỏ tiền tố “ID” trong tên xe điện từ 2026 -
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8” -
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số