
-
V-GREEN cùng Thế Giới Di Động lắp hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
-
VAMA khẳng định ô tô của các thành viên đều đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
![]() |
Ông Frank Ferrara, Phó giám đốc Chăm sóc khách hàng của Hyundai Mỹ cho biết, Hyundai đã cải tiến tất cả các sản phẩm một cách nghiêm túc, đưa đến người tiêu dùng những mẫu xe mới chất lượng nhất. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng với các mẫu xe Hyundai. Kết quả này là minh chứng cho việc Hyundai đã nỗ lực làm việc và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng.”
Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS), đã hoạt động được 30 năm, được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Theo nghiên cứu này, chủ sở hữu Accent và Azera đã phản hồi ít vấn đề nhất so với các xe khác trong cùng phân khúc.
Trên thực tế, hầu hết các hãng sản xuất ô tô thường chỉ quan tâm tới việc cạnh tranh với các xe trong cùng phân khúc. Do đó, người sử dụng có rất nhiều lựa chọn khác nhau,” ông Mircea Gradu, Giám đốc Điều hành Kỹ thuật và Chất lượng, Hyundai Mỹ nhận xét và cho biết thêm, cả Accent và Azera đều xếp hạng cao nhất trong phân khúc bởi chất lượng cao, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và hài lòng với số tiền bỏ ra để sở hữu xe.
Tổng cộng, có 6 mẫu xe Hyundai nằm trong top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera, Tucson (xếp thứ 2), Veloster (xếp thứ 3), Elantra (xếp thứ 3) and Genesis (xếp thứ 3) đều được đánh giá cao trong phân khúc. Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước.
Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS 2016 dựa trên phản hồi từ hơn 80,000 người mua và thuê các mẫu xe mới nhất của năm 2016, khảo sát sau 90 ngày sử dụng xe. Nghiên cứu đưa ra hơn 233 câu hỏi khảo sát được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin thuận lợi cho nhà sản xuất để xác định vấn đề và cải thiện sản phẩm.

-
BYD DOLPHIN SURF là mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy BYD ở Hungary -
Ducati tái xuất với nhà phân phối mới, tung nhiều ưu đãi dậy sóng -
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh -
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng