-
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024 -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan
Trong sự kiện My Auto Fest 2016 vừa diễn ra, mẫu xe "3 trong 1" Hyundai Ioniq hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu với người tiêu dùng Malaysia. Đây chính là tân binh của gia đình Hyundai đã lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm Geneva 2016 diễn ra vào hồi tháng 3 đầu năm.
Điểm đặc biệt của Hyundai Ioniq nằm ở chỗ đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới có 3 loại hệ dẫn động khác nhau trên cùng một cơ sở gầm bệ. Cụ thể, Hyundai Ioniq có 3 phiên bản là Hybrid, chạy điện và Plug-in Hybrid. Do đó, Hyundai Ioniq mới được gọi là xe "3 trong 1".
Ngay từ khi ra mắt, Hyundai Ioniq đã được coi là đối thủ đáng gờm của Toyota Prius nổi tiếng. Hyundai Ioniq sở hữu chiều dài tổng thể 4.470 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.450 mm và có chiều dài cơ sở 2.700 mm.
Trên đầu xe Hyundai Ioniq có lưới tản nhiệt hình lục giác mới, có thiết kế thanh mảnh, được sơn hai màu bạc và đen. Bên cạnh đó là cụm đèn pha kéo dài, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ C và đèn sương mù nằm dọc trong hốc gió trước.
Với kiểu dáng mượt mà, Hyundai Ioniq sở hữu hệ số lực cản không khí khá thấp, dừng ở mức 0,24 Cd. Ngoài ra, Hyundai Ioniq còn nặng 1.380 kg.
Như đã nhắc ở trên, Hyundai Ioniq có 3 tùy chọn hệ dẫn động khác nhau. Trong đó, Hyundai Ioniq Hybrid sử dụng động cơ xăng Kappa GDi, 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 147 Nm.
Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Cả hai tạo ra sức mạnh tổng cộng 139 mã lực và 265 Nm cho Hyundai Ioniq Hybrid.
Nguồn năng lượng của mô-tơ điện bắt nguồn từ cụm pin lithium-ion polymer. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp mới phát triển. Nhờ đó, Hyundai Ioniq chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 22,4 km/lít, tương đương 4,1 lít/100 km.
-
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp -
Dàn xe BYD đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long -
Triệu hồi để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho xe CR-V e:HEV RS -
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Volvo EC40 thuần điện chính thức bán tại Việt Nam -
Ford bị phạt hơn 160 triệu USD vì trì hoãn triệu hồi xe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025