
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
Hyundai rồ ga, tiến sát mốc 60.000 xe bán ra tại Việt Nam
Theo Công ty cổ phần Hyundai Thành Công, trong tháng 11, thương hiệu Hyundai đã đạt doanh số 6.373 xe và cộng dồn 11 tháng đạt 57.419 xe.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
Trong tháng 11, Accent tiếp tục giữ vị trí số 1, với 1.848 xe bán ra, tăng 9,6% so với tháng trước, vươn lên trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công.
Grand i10 đứng thứ 2 với 1.349 xe nhưng cộng dồn 11 tháng đã đạt 20.632 xe.
Kona tiếp tục tăng trưởng với 793 xe bán ra trong tháng 11, tăng 22% so với tháng trước và đạt doanh số cộng dồn sau 3 tháng bán hàng là 1.858 xe.
Mẫu xe |
T11 - 2018 |
Cộng dồn 2018 |
|
Hyundai Grand i10 |
CKD |
1.349 |
20.632 |
Hyundai Accent (ra mắt ngày 16/4/2018) |
1.848 |
10.703 |
|
Hyundai Elantra |
615 |
5.784 |
|
Hyundai KONA (ra mắt ngày 22/8/2018) |
793 |
1.858 |
|
Hyundai Tucson |
934 |
6.334 |
|
Hyundai SantaFe |
157 |
4.609 |
|
Các dòng xe khác gồm Starex, chở tiền |
CBU |
36 |
717 |
Xe thương mại |
CKD |
641 |
6.782 |
TỔNG |
6.373 |
57.419 |

Hyundai Kona: Hiện đại, thực dụng, dễ dùng
Đã ưng tên tuổi của Hyundai qua việc sử dụng chiếc xe Hyundai i10 Grand được vài năm nên khi quyết định mua thêm một chiếc xe nữa, gia đình anh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt