-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
![]() |
Định kỳ 2 năm, Tập đoàn Hyundai lại thực hiện đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo các tiêu chí doanh số bán hàng, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số: trên 100.000 xe/năm, từ 10.000-100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.
Ở phân hạng 10.000 – 100.000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng.
Hai phân hạng còn lại được trao cho nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Ả-Rập Xê-út.
Tại Việt Nam, năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đều đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam theo kết quả của hãng khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power. Đây là kết quả ấn tượng với doanh nghiệp 100% vốn trong nước hoạt động trong lĩnh vực ô tô bên cạnh các công ty liên doanh có vốn nước ngoài của chính những thương hiệu lớn.
Hiện tại, Hyundai Thành Công đang thay đổi nhận diện thương hiệu theo chuẩn mới của Hyundai Toàn cầu, nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời nỗ lực nâng cao uy tín, vị thế thương hiệu Hyundai đối với người tiêu dùng Việt.
Năm 2014, Hyundai Thành Công đã đạt kết quả bán hàng 14.000 xe, đưa Hyundai trở thành nhãn hiệu du lịch có doanh số bán xe chạy thứ 2 sau Toyota tại Việt Nam.
Cũng trong năm qua, Hyundai Thành Công đã chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

