![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuongthanh/2024/07/23/vf-e34-chinh-thuc-toi-tay-khach-hang-indonesia1721702331.jpg)
-
VF e34 chính thức tới tay khách hàng Indonesia
-
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 5 tại Philippines
-
Tung 3 mẫu xe thuần điện, BYD đặt kế hoạch có 100 showroom trong 3 năm
-
VinFast chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
-
VinFast tung phiên bản VF 8 Lux cùng "mưa ưu đãi" -
Ford Transit mới - nâng cấp toàn diện để tiếp tục dẫn đầu
![]() |
Định kỳ 2 năm, Tập đoàn Hyundai lại thực hiện đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo các tiêu chí doanh số bán hàng, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số: trên 100.000 xe/năm, từ 10.000-100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.
Ở phân hạng 10.000 – 100.000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng.
Hai phân hạng còn lại được trao cho nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Ả-Rập Xê-út.
Tại Việt Nam, năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đều đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam theo kết quả của hãng khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power. Đây là kết quả ấn tượng với doanh nghiệp 100% vốn trong nước hoạt động trong lĩnh vực ô tô bên cạnh các công ty liên doanh có vốn nước ngoài của chính những thương hiệu lớn.
Hiện tại, Hyundai Thành Công đang thay đổi nhận diện thương hiệu theo chuẩn mới của Hyundai Toàn cầu, nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời nỗ lực nâng cao uy tín, vị thế thương hiệu Hyundai đối với người tiêu dùng Việt.
Năm 2014, Hyundai Thành Công đã đạt kết quả bán hàng 14.000 xe, đưa Hyundai trở thành nhãn hiệu du lịch có doanh số bán xe chạy thứ 2 sau Toyota tại Việt Nam.
Cũng trong năm qua, Hyundai Thành Công đã chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/upload/2015/04/07/hyundai-ra-mat-cuv-enduro-concept-tai-seoul.jpg)
-
Mercedes-Benz hợp tác với Starbucks lắp đặt trạm sạc nhanh cho xe điện -
Hai ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng -
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 5 tại Philippines -
Tesla tạm dừng sản xuất do sự cố mạng toàn cầu của Microsoft -
Tung 3 mẫu xe thuần điện, BYD đặt kế hoạch có 100 showroom trong 3 năm -
Báo chí Indonesia đặt kỳ vọng với dự án nhà máy xe điện VinFast -
Nissan Navara ra phiên bản mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay