-
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024 -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan
Định kỳ 2 năm, Tập đoàn Hyundai lại thực hiện đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo các tiêu chí doanh số bán hàng, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số: trên 100.000 xe/năm, từ 10.000-100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.
Ở phân hạng 10.000 – 100.000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng.
Hai phân hạng còn lại được trao cho nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Ả-Rập Xê-út.
Tại Việt Nam, năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đều đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam theo kết quả của hãng khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power. Đây là kết quả ấn tượng với doanh nghiệp 100% vốn trong nước hoạt động trong lĩnh vực ô tô bên cạnh các công ty liên doanh có vốn nước ngoài của chính những thương hiệu lớn.
Hiện tại, Hyundai Thành Công đang thay đổi nhận diện thương hiệu theo chuẩn mới của Hyundai Toàn cầu, nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời nỗ lực nâng cao uy tín, vị thế thương hiệu Hyundai đối với người tiêu dùng Việt.
Năm 2014, Hyundai Thành Công đã đạt kết quả bán hàng 14.000 xe, đưa Hyundai trở thành nhãn hiệu du lịch có doanh số bán xe chạy thứ 2 sau Toyota tại Việt Nam.
Cũng trong năm qua, Hyundai Thành Công đã chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình.
-
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp -
Dàn xe BYD đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long -
Triệu hồi để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho xe CR-V e:HEV RS -
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Volvo EC40 thuần điện chính thức bán tại Việt Nam -
Ford bị phạt hơn 160 triệu USD vì trì hoãn triệu hồi xe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025