
-
BYD tiếp cận mạnh khối tài xế công nghệ
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện
![]() |
Định kỳ 2 năm, Tập đoàn Hyundai lại thực hiện đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo các tiêu chí doanh số bán hàng, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số: trên 100.000 xe/năm, từ 10.000-100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.
Ở phân hạng 10.000 – 100.000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng.
Hai phân hạng còn lại được trao cho nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Ả-Rập Xê-út.
Tại Việt Nam, năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đều đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam theo kết quả của hãng khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power. Đây là kết quả ấn tượng với doanh nghiệp 100% vốn trong nước hoạt động trong lĩnh vực ô tô bên cạnh các công ty liên doanh có vốn nước ngoài của chính những thương hiệu lớn.
Hiện tại, Hyundai Thành Công đang thay đổi nhận diện thương hiệu theo chuẩn mới của Hyundai Toàn cầu, nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời nỗ lực nâng cao uy tín, vị thế thương hiệu Hyundai đối với người tiêu dùng Việt.
Năm 2014, Hyundai Thành Công đã đạt kết quả bán hàng 14.000 xe, đưa Hyundai trở thành nhãn hiệu du lịch có doanh số bán xe chạy thứ 2 sau Toyota tại Việt Nam.
Cũng trong năm qua, Hyundai Thành Công đã chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình.

-
Vốn ngoại “cắm sạc” cho cuộc đua xe điện -
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á