-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
| I3F Vietnam 2017 kỳ vọng sẽ là nơi hội tụ của trên 150 gian hàng, dự kiến thu hút khoảng 50.000 lượt khách thăm quan |
I3F Vietnam 2017 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia chuyên ngành thực phẩm chức năng nổi bật có quy mô lớn nhất được tổ chức chuyên nghiệp bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA), dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).
Thực tế trong nhiều năm qua, việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng đã trở thành mối quan tâm chung của toàn xã hội. Trong đó, những rối loạn cấu trúc chức năng sinh lý, rối loạn cân bằng nội môi có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sắc đẹp của con người bởi sự gia tăng các gốc tự do trong cơ thể; xuất phát từ thói quen sống, làm việc ít vận động và sự thay đổi mất cân bằng trong khẩu phần ăn hàng ngày khiến các Vitamins và khoáng chất bị thiếu hụt.
Với sự phát triển của Ngành Y tế và Khoa học Công nghệ, thực phẩm chức năng đã và đang khẳng định thế mạnh và hiệu quả của mình khi trở thành một trong những sản phẩm hỗ trợ, sản phẩm bổ sung đắc lực cho việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của người dân.
Theo cùng sự phát triển chung của ngành thực phẩm chức năng trên toàn thế giới và với sự nỗ lực của Hiệp hội cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị nghiên cứu, sản xuất, phân phối và kinh doanh thực phẩm chức năng; Ngành thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong những năm vừa qua đã có những bước tiến đáng kể. Tuy số lượng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng trong nước phát triển khá nhanh nhưng quy mô của phần lớn các cơ sở sản xuất kinh doanh còn nhỏ lẻ, manh mún.
Mặt khác, thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam còn phải đối mặt với việc mất kiểm soát sản xuất vì chưa có chuẩn mực rõ ràng, nhất là trong thực hành tốt sản xuất Thực phẩm chức năng (GMP-HS). GMP-HS được coi là bàn đạp quan trọng giúp các sản phẩm thực phẩm chức năng do Việt Nam sản xuất tìm được thị trường quốc tế, đồng thời, cũng là một phần bắt buộc trong lộ trình hòa hợp tiêu chuẩn về kỹ thuật trong khối ASEAN.
Theo đó, để tạo sân chơi cho các doanh nghiệp và chỗ dựa niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm chức năng; “I3F Vietnam 2017” sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, ứng dụng những công nghệ và thành tựu nghiên cứu khoa học hàng đầu.
I3F Vietnam 2017 là cầu nối nhanh nhất, hiệu quả và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này; từ đó, khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường.
Đối với người tiêu dùng, một trong những mối e ngại lớn nhất chính là sự đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trên thị trường. Đến với I3F Vietnam 2017, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại đó và yên tâm tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân với sự tư vấn chu đáo từ các chuyên gia và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp.
Tại Triển lãm, khách tham quan còn có thể được trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí.
Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm I3F Vietnam 2017 sẽ diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: Xét tặng và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội thảo chuyên ngành thực phẩm chức năng.
I3F Vietnam năm nay quay trở lại với TP. Hồ Chí Minh, kỳ vọng sẽ là nơi hội tụ của trên 150 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong ngành và các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Amway, Vision...dự kiến thu hút khoảng 50.000 lượt khách thăm quan.
Hiện Triển lãm đang trong quá trình tiếp nhận đăng ký tham dự và nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
