Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
IPPG tặng 500 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn ở TP.HCM
Vũ Anh - 02/06/2020 15:27
 
Số tiền được dành để Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong học tập
TIN LIÊN QUAN

Quỹ vì cộng đồng IPPG tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đại diện trao những phần quà dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên, Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Chương trình Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong học tập còn được sự hỗ trợ và đồng hành của Bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM, Bà Mai Thị Ngọc Mai, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM.

Xuất hiện giản dị, Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn trao tặng những suất học bổng dành cho các em nhỏ với ước mong góp một phần nhỏ, đồng hành cùng các bạn học sinh trên hành trình sắp tới của mình
Xuất hiện giản dị, các thành viên trong gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn trao tặng những suất học bổng dành cho các em nhỏ với ước mong góp một phần nhỏ, đồng hành cùng các bạn học sinh trên hành trình sắp tới của mình

Được biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Quỹ Vì cộng đồng IPPG do Tiên Nguyễn làm giám đốc điều hành. Quỹ đang có nhiều kế hoạch hoạt động đồng hành cùng các bạn học sinh , sinh viên nghèo vượt khó trong học tập  và các công tác thiện nguyện khác hỗ trợ  cộng đồng .

Vừa qua Quỹ đã ủng hộ hơn 750.000 khẩu trang và 16.500 bộ đồ bảo hộ y tế cho Bộ Ngoại giao và nhân dân Philippines giúp nước bạn chống dịch Covid-19. Ngoài ra còn ủng hộ hơn 30 tỷ đồng cho  công tác phòng chống Covid-19 và chống hạn mặn ở miền Tây tại Việt Nam.

Đặc biệt, trong bối cảnh cao điểm cả nước chung tay chống dịch IPPG miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của Tập đoàn làm khu cách ly khi nhận những công dân Việt Nam trở về từ Campuchia.

Siêu thị miễn thuế Mộc Bài có không gian rộng 5.000 m2, được đặt ở khu cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, huyện Bến Cầu. Các yêu cầu cần thiết từ lương thực, nhu yếu phẩm, an ninh trật tư, an toàn vệ sinh phòng dịch... đều được siêu thị này đáp ứng.

Siêu thị miễn thuế Mộc Bài được IPPG đầu tư 150 triệu USD là một trong những hoạt động kinh doanh của IPPG tại các khu cửa khẩu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư