
-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Được chính phủ công nhận là MEGA EVENT (Siêu sự kiện), ITE Hong Kong 2025 cũng là lần tổ chức trực tiếp thứ 5 kể từ sau đại dịch Covid-19.
Quy mô quốc tế ấn tượng, ITE2024 có 515 nhà triển lãm (87% đến từ ngoài Hồng Kông) đến từ 68 quốc gia và vùng lãnh thổ (36% ngoài châu Á); bao gồm khoảng 70 tổ chức du lịch quốc gia (NTO) tham gia, nhiều đơn vị trong số đó thường xuyên tổ chức gian hàng chính thức; và sử dụng 5 hội trường triển lãm giống như năm 2019. Một lần nữa, Trung Quốc đại lục tổ chức gian hàng lớn nhất với các tỉnh thành xây dựng gian hàng riêng với thiết kế độc đáo.
Trong số 7023 nhà thu mua và khách tham quan chuyên môn tại ITE2024, 46% đến từ ngoài Hồng Kông (Cụ thể, 30% từ Trung Quốc đại lục; và 16% từ các thành phố châu Á khác), mặc dù nhà tổ chức chỉ hỗ trợ tài chính một phần cho nhà thu mua và các phái đoàn thương mại thay vì tài trợ toàn bộ chi phí.
Các đơn vị kinh doanh du lịch châu Á có thể đăng ký trực tuyến miễn phí Thẻ khách chuyên môn của ITE2025. Ngoài vé vào cửa miễn phí, chương trình hỗ trợ của ITE bao gồm phiếu ăn trưa/đồ uống miễn phí, dịch vụ giữ đồ, v.v., với điều kiện khách tham quan được hỗ trợ tài chính phải tham gia phiên kết nối doanh nghiệp Seller-Meeting-Buyer (Người bán gặp gỡ người mua).
Thu hút thêm khách Trung Quốc đại lục, chuỗi hội thảo thương mại năm nay về "Điểm đến và sản phẩm mới / thị trường ngách" bắt đầu có phiên dịch đồng thời từ tiếng Anh sang tiếng Quan Thoại. Bên cạnh các buổi giới thiệu của NTO, các buổi hội thảo của nhà triển lãm, chương trình gặp gỡ KOL và Diễn đàn ngành về bền vững, các chủ đề như Du lịch xanh và Du lịch thanh niên sẽ được nêu bật.
Với phản hồi tích cực từ các nhà triển lãm mới và cũ, ITE2025 kỳ vọng có thêm nhiều đơn vị triển lãm không từ Hồng Kông. Trong số các điểm đến Đông bắc Á nổi bật, Hàn Quốc năm nay sẽ có hai gian hàng chính thức từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Chính quyền Seoul, quy mô mở rộng 50%. Các điểm đến xa xôi, mới lạ hoặc thị trường ngách, ví dụ, đến từ châu Âu, châu Mỹ và Thái Bình Dương gồm Armenia, Bulgaria, Canada, Séc, Georgia, Đức, Iceland, Marianas và Ba Lan; Khu vực Trung và Tây Á là Afghanistan, Iran, Kazakhstan, Mông Cổ, Nepal, Pakistan, Turkmenistan và Uzbekistan; châu Phi và Ấn Độ Dương là Ethiopia, Seychelles, Tanzania và Zimbabwe.
Hai ngày mở cửa công chúng thu hút khoảng 60.000 khách du lịch tự do cao cấp, những người trực tiếp tìm kiếm, lên kế hoạch và đặt chỗ cho kỳ nghỉ ngay tại triển lãm bằng điện thoại di động. Năm ngoái, 7.000 khách đã tham dự 80 hội thảo. Vé vào cửa được cung cấp miễn phí khi có yêu cầu.
-
Globe Teleservices ký kết hợp tác về tường lửa A2P với Cellcard -
Aeson Power giới thiệu các giải pháp UPS pin natri-ion và lưỡng cực tại Data Centre World Asia 2025 -
Bus World 2025: CRRC EV ra mắt hai mẫu xe buýt chạy hoàn toàn bằng điện -
KSTAR ra mắt giải pháp làm mát bằng chất lỏng CDU thế hệ mới dành cho các trung tâm dữ liệu AI -
Yutong ra mắt công nghệ EV Long-Life Tech tại Busworld Europe 2025 -
Envision Energy tham gia dự án điện gió Mirny 1 GW tại Kazakhstan -
EVEREADY công bố Harry Kane là Đại sứ thương hiệu toàn cầu
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu