Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Jaguar Land Rover triển khai lái thử và dịch vụ lưu động
Hoàng Nam - 07/10/2020 06:23
 
Chuỗi hoạt động trưng bày, trải nghiệm và dịch vụ lưu động của Jaguar và Land Rover sẽ diễn ra tại Quảng Ninh và Kiên Giang trong ngày 10 và 11/10/2020.

Đây là cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các dòng xe mới nhất, cũng như chăm sóc khách hàng đang sở hữu xe Jaguar hoặc Land Rover.

Trong hoạt động này, Land Rover Defender mới, biểu tượng của mẫu xe địa hình hạng sang thế kỷ 21 vừa được ra mắt thị trường Việt Nam sẽ đến với khách hàng tại Quảng Ninh và Kiên Giang.

Khách hàng cũng có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên tiến và an toàn của các dòng xe mới nhất của Jaguar như: Jaguar XF, E-PACE, F-PACE; của Land Rover như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB, Discovery Sport và Discovery.

Nếu mua xe trong sự kiện sẽ được tặng bệ bước tự động trị giá lên đến 260 triệu (áp dụng đối với mẫu Land Rover Range Rover Autobiography) hoặc tặng bảo hiểm thân vỏ lên đến 3 năm đối với các mẫu xe khác của Jaguar và Land Rover.

Ngoài ra khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover sẽ được miễn phí công kiểm tra xe tổng quát, giảm 20% các loại phụ tùng…

Mua Rover Defender, khách hàng phải chờ 6 tháng mới được nhận xe
Muốn sở hữu Defender sẽ phải chờ hãng mở đặt hàng và tiến hành sản xuất. Tính cả thời gian để vận chuyển về Việt Nam và hoàn tất đăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư