-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng
Ngày 8/1, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín tại lễ trao giải do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức.
Danh hiệu này được trao dựa trên các tiêu chí đánh giá về năng lực tài chính, chất lượng sản phẩm giải pháp, uy tín truyền thông và nhận xét từ người tiêu dùng.
![]() |
| Đại diện Japfa Việt Nam nhận giải Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín |
Tại buổi lễ, công ty cũng được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng khẳng định vị thế của Japfa như một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi công nghiệp và thực phẩm tại Việt Nam.
Ông Trần Văn Sơn - Giám đốc kinh doanh thức ăn chăn nuôi Japfa Việt Nam khu vực phía Bắc cho biết: “Sự cam kết của Japfa đối với chất lượng và đổi mới không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn xây dựng lòng tin vững chắc từ các đối tác kinh doanh và người chăn nuôi”.
Trong năm 2024, Japfa Việt Nam tập trung chiến lược chuyển đổi toàn diện nhằm cải tiến liên tục lợi thế cạnh tranh và tối ưu hóa chi phí sản xuất. Công ty xây dựng mô hình kinh doanh linh hoạt thích ứng nhanh với thị trường, đồng thời chú trọng đầu tư phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên. Những nỗ lực này nhằm tạo ra hệ thống vận hành hiệu quả, hướng đến việc cung cấp cho khách hàng gói giải pháp toàn diện bao gồm con giống năng suất, thức ăn chăn nuôi chất lượng và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chuyên sâu.
| Công ty triển khai nhiều chương trình đồng kiến tạo giá trị cùng khách hàng |
Đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn thị trường có nhiều biến đổi, công ty đã tổ chức các buổi chia sẻ kiến thức, giúp đối tác nắm bắt xu hướng và trang bị những kỹ năng cần thiết để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đồng thời, nhiều chương trình đào tạo năng lực cho đội ngũ nhân viên cũng được triển khai, qua đó tăng cường khả năng truyền đạt và tư vấn về các giải pháp toàn diện, đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Trong giai đoạn tới, Japfa Việt Nam sẽ tập trung phát triển sản phẩm từ nguồn nguyên liệu sạch, vận hành hệ thống trang trại an toàn đảm bảo sức khỏe vật nuôi, ứng dụng công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa các nguồn lực.
Xác định tầm quan trọng của mô hình phát triển bền vững, công ty cam kết tập trung giảm lượng khí thải các bon bằng nhiều giải pháp như tiết kiệm tài nguyên, cải tạo các cơ sở kinh doanh cũ, tăng cường nhận thức cho nhân viên… để tạo ra nhiều giá trị cho đối tác và khách hàng, mang lại thịnh vượng chung cho cộng đồng nơi Japfa có mặt.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

.jpg)