Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Jennifer Hudson chia tay hôn phu, đệ đơn xin được bảo vệ
Hoài Vũ (vnexpress) - 17/11/2017 16:31
 
Nữ giám khảo The Voice Mỹ lo lắng cuộc sống của cô và con trai bị nguy hiểm sau khi hủy hôn với cựu võ sĩ David Otunga.
Ngày 16/11, Jennifer Hudson bất ngờ thông báo chia tay vị hôn phu David Otunga sau 10 năm gắn bó và có một cậu con trai 8 tuổi. Người đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ: "Họ đã ở trong quá trình kết thúc mối quan hệ từ vài tháng nay. Hôm nay, Jennifer đệ đơn lên tòa yêu cầu và đã nhận được lệnh bảo vệ chống lại hôn phu cũ. Hành động của Jennifer là vì lợi ích tốt nhất cho con trai của họ".
jennifer-hudson-chia-tay-hon-phu-de-don-xin-duoc-bao-ve

Jennifer và David Otunga.

Jennifer Hudson không tiết lộ chi tiết lý do phải lựa chọn quyết định này. Thông thường, lệnh bảo vệ được đưa ra để chống lại một người có hành vi quấy rối và bạo lực, đe dọa tính mạng người khác.

Luật sư của cựu đô vật chuyên nghiệp David Otunga lập tức lên tiếng phủ nhận chuyện David bạo hành vợ con. Luật sư phát biểu trên People: "Anh Otunga chưa bao giờ lạm dụng hay quấy rối cô Hudson hoặc con trai của họ. Thế nhưng không may mắn, đặc biệt trong bầu không khí của ngày hôm nay, cô ấy lại cảm thấy cần phải đưa ra những cáo buộc sai lầm chống lại anh ấy. Anh Otunga đang chờ ngày xuất hiện ở tòa và nhận được quyền chăm sóc đứa con duy nhất".

jennifer-hudson-chia-tay-hon-phu-de-don-xin-duoc-bao-ve-1

Cặp đôi và con trai 8 tuổi.

David Otunga từng cầu hôn Jennifer Hudson vào tháng 9/2008 sau gần một năm hẹn hò. Con trai của họ chào đời vào tháng 8/2009.

Một tháng sau khi đính hôn, Jennifer trải qua bi kịch thảm khốc của gia đình. Mẹ và anh trai Jennifer Hudson bị bắn chết trong ngôi nhà ở Chicago. Cháu trai 7 tuổi của cô cũng được phát hiện chết trên xe hơi. Nghi can sau đó được xác định là anh rể cũ của Jennifer, William Balfour. Anh ta bị kết án vào năm 2012 và vẫn đang ngồi tù.

Chân Tử Đan: 'Tôi chỉ là võ sĩ nghiệp dư'
Khiêm tốn khi nói về vị trí ở làng võ lâm song tài tử "Diệp Vấn" ngầm nhận khả năng thực chiến của anh hơn Thành Long, Lý Liên Kiệt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư