Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Jennifer Phạm ngất xỉu khi đang dẫn chương trình
Quỳnh Như (vnexpress) - 10/05/2019 16:43
 
Trong sự kiện ở Đà Nẵng hôm 9/5, cô ngã xuống sân khấu, đầu đập vào cạnh bàn khiến trán bị rách một vệt 3 cm.
Hoa hậu Jennifer Phạm.
Hoa hậu Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm kể, hôm qua (9/5) cô làm MC cho một event khách hàng tại Đà Nẵng. Khi đang dẫn chương trình, cô đột nhiên ngất xỉu và ngã xuống khiến tất cả quan khách có mặt trong sự kiện đều hốt hoảng. Đầu cô đập vào cạnh bàn làm phần trán bị rách. Khi tỉnh dậy cô chỉ thấy mặt mình bị chảy máu, sau đó được đưa đi cấp cứu trong bệnh viện.

"Tôi bị tụt huyết áp đột ngột. Mọi lần khi bị tụt huyết áp, tôi thường có biểu hiện chóng mặt, mệt mỏi nhưng riêng lần này lại không có dấu hiệu gì. Tôi đang dẫn chương trình thì người lả đi và ngất. Cơ thể tôi như cái máy đang chạy bị sập nguồn mà không được báo động", Hoa hậu chia sẻ. Sau khi được đưa vào bệnh viện, Jennifer Phạm đã tỉnh táo hơn. Vết thương trên trán của cô khá sâu, dài 3 cm và phải khâu 3 lớp.

Khi biết tin vợ phải nhập viện, ông xã Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải - đã lập tức bay vào Đà Nẵng để chăm sóc cô. Hiện tại, sức khỏe của 'gái ba con' đã ổn định. Trong hôm nay cô sẽ kiểm tra lại vết thương và cùng ông xã trở về Hà Nội nghỉ ngơi.

Hoa hậu muốn gửi lời xin lỗi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả Đà Nẵng vì sự cố sức khỏe đã khiến cô không thể hoàn thành công việc MC. Cô cũng buộc phải hủy một số hợp đồng dự event, MC đã nhận lời trước đó trong vài ngày tới để dành thời gian phục hồi lại sức khỏe. Cô mong nhận được sự thông cảm từ phía các đơn vị và khán giả.

Jennifer Phạm là gương mặt được nhiều nhãn hàng và các công ty tổ chức sự kiện yêu thích nên tần suất chạy show của cô khá dày đặc. Trong tháng 5 này, cô liên tục di chuyển giữa Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM để làm việc. Hồi tháng 7 năm ngoái cô từng phải nhập viện để mổ ruột thừa gấp.

Vợ chồng Jennifer Phạm tổ chức sinh nhật cho Bảo Nam
Cậu nhóc cười tươi khi thổi nến cùng mẹ, cha dượng và hai em trong tiệc mừng tuổi mới ở Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư