Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Jetstar Pacific: Khai thác đường bay TP.HCM - Quy Nhơn
Gia Nguyễn - 02/02/2015 07:05
 
() Ngày 1/2, tại Cảng hàng không Phù Cát (Bình Định), Hãng hàng không Jetstar Pacific khai trương đường bay giá rẻ TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn và ngược lại.
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Hành khách của Jetstar Pacific “dọa” có mìn trong hành lý
Jetstar Pacific mở 5 đường bay nội địa mới
Jetstar sẽ được tách khỏi Vietnam Airlines

Bắt đầu từ ngày 1/2, đường bay TP. HCM - Quy Nhơn và ngược lại được Jetstar Pacific khai thác hàng ngày với giờ bay cụ thể như sau:

Xuất phát tại TP. HCM lúc 10 giờ 5 phút, đến sân bay Phù Cát lúc 11 giờ 15 phút; chiều ngược lại xuất phát tại sân bay Phù Cát lúc 11 giờ 50 phút, đến TP. HCM lúc 12 giờ 55 phút, bằng máy bay Airbus A320.

Jetstar Pacific: Khai thác đường bay TP.HCM - Quy Nhơn
Hành khách đi chuyến bay TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn của Jetstar Pacific xuống sân bay Phù Cát

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết, sự xuất hiện của dịch vụ hàng không giá rẻ trên đường bay mới TP. HCM - Quy Nhơn mang thêm lựa chọn, tăng cơ hội đi lại cho người dân với giá vé rẻ hợp lý.

Trong giai đoạn đầu khai thác, Jetstar Pacific thực hiện mỗi ngày 1 chuyến khứ hồi giữa Tp.HCM - Quy Nhơn. Kế hoạch tăng chuyến cũng đang được Hãng chuẩn bị để triển khai thời gian tới theo thực tế nhu cầu thị trường.

“Các tuyến bay mới của Jetstar Pacific sẽ giúp du khách đi du lịch, thăm người thân và giao thương kinh tế thêm thuận lợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thị trường bằng giá vé rẻ mỗi ngày, các đợt khuyến mại thực hiện thường xuyên để mang lại cho người dân nhiều cơ hội tiếp cận với phương tiện vận tải nhanh, an toàn”, ông Hà nói.

Hãng hàng không Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group - một trong những thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang bay đến 160 điểm của 16 quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, Jetstar Pacific hiện đang khai thác các đường bay đến 12 thành phố lớn gồm Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc và đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan và Ma Cao.

Từ 29/3, Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam sẽ mở đường bay giữa Hà Nội - Băng Cốc. Các cổ đông chính của Jetstar Pacific là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (gần 70% cổ phần) và Hãng hàng không quốc gia Úc - Tập đoàn Qantas (30% cổ phần).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư