-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
![]() |
TP. Đà Nẵng vừa đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay thẳng từ Đài Bắc (Đài Loan) đến Đà Nẵng. Việc khai trương và đưa vào khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng - Đài Bắc được kỳ vọng sẽ tạo thuận lợi cho phát triển du lịch giữa hai khu vực này.
Theo Jetstar Pacific, đây là lần đầu tiên đưa dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa Đài Loan và khu vực miền Trung của Việt Nam. Lịch khai thác đường bay giữa Đà Nẵng - Đài Bắc được thực hiện ba chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ ba, thứ sáu và chủ nhật bằng máy bay Airbus A 320 với 180 ghế đồng hạng phổ thông.
Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc có số hiệu BL162, cất cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 11 giờ. Chiều ngược lại từ Đài Bắc – Đà Nẵng có số hiệu BL163, cất cánh tại sân bay Đào Viên (Đài Bắc) vào lúc 15 giờ 40 phút. Được biết, tổng thời gian bay là 2 giờ 35 phút. Như vậy, đường bay này sẽ phục vụ cho trên 51.000 lượt khách/ năm. Chuyến bay đầu tiên từ Đài Bắc tới Đà Nẵng và ngược lại lần này đón trên 300 hành khách tham gia.
Đại diện Jetstar Pacific cho hay, việc khai trương đường bay mới này là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường đến khu vực Đông Bắc Á sau khi hãng liên tục mở rộng mạng bay nội địa phủ kín hầu hết các tỉnh thành, điểm du lịch Việt Nam.
Đài Loan và Đà Nẵng là những điểm đến yêu thích của du khách yêu thích du lịch trong những năm gần đây. Trong 9-2016, lượng khách du lịch Đài Loan đến Việt Nam đạt 382.000 lượt, tăng 16% so với cùng kỳ.
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam

