Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Job3s.vn bùng nổ lượng truy cập nhờ tính năng vượt trội mới từ AI
Như Loan - 28/12/2023 09:40
 
Mới đây, đội ngũ chuyên gia AI hàng đầu của job3s.vn đã công bố tính năng mới về AI ứng dụng vào nền tảng này nhằm hỗ trợ nhà tuyển dụng và ứng viên một cách hoàn hảo nhất.

Job3s.vn - Nền tảng tuyển dụng hàng đầu với hơn 20 loại AI

Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí đã và đang gây bão trên thị trường thời gian gần đây. Đây là một trong những nền tảng tuyển dụng thông minh khi ứng dụng tới hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới. Điều này cho phép cả nhà tuyển dụng lẫn các ứng viên dễ dàng kết nối với nhau chỉ trong vòng 3 giây.

Job3s.vn là nền tảng tiên phong toàn cầu ứng dụng hơn 20 loại AI

Đặc biệt, ngoài tính năng tuyển dụng thông thường, nền tảng này còn sở hữu nhiều tính năng ấn tượng khác như cung cấp mẫu đơn xin việc, công cụ tính lương gross sang net và ngược lại, tính lãi suất kép hay lập kế hoạch tiết kiệm. 

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia công nghệ AI hàng đầu thế giới và Việt Nam nên không khó hiểu khi job3s.vn nhanh chóng gây được tiếng vang sau thời gian ngắn ra mắt bởi những tính năng và trải nghiệm vượt trội.

Liên tục ra mắt công nghệ AI mới, job3s.vn đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng

Dù sở hữu tới hơn 20 loại AI nhưng đội ngũ phát triển của job3s.vn vẫn không ngừng nghiên cứu để tối ưu hóa hệ thống. Điều này cho phép nâng cao trải nghiệm cũng như tối ưu việc xử lý và trả dữ liệu hoàn hảo nhất cho người dùng.

Sau thời gian dài không ngừng thử nghiệm, job3s.vn chính thức ra mắt bộ tính năng AI mới, trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tuyển dụng. Đáng chú ý nhất là bộ AI giúp hoàn thiện tính năng phân tích CV ứng viên, từ đó người dùng nhanh chóng tìm được công việc phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm và nhu cầu của bản thân.

Theo các chuyên gia của job3s.vn, trong thời gian hoàn thành tính năng này, đội ngũ phát triển gặp không ít khó khăn, nhất là việc phải trích xuất thông tin từ các CV với layout khác nhau. Tuy nhiên, sau thời gian phát triển và hoàn thiện, tính năng phân tích CV được đánh giá cao về độ ổn định cũng như khả năng phân tích chất lượng.

Bên cạnh đó, job3s.vn cũng đã hoàn thành thử nghiệm và đưa vào sử dụng tính năng gợi ý mức lương cho ứng viên thông qua việc phân tích hồ sơ năng lực. Theo đó, khi người dùng đăng tải CV lên hệ thống, hệ thống AI sẽ phân tích CV, chuyển đổi các dữ liệu thành điểm số và đưa ra một kết quả chính xác. Dựa trên kết quả này, ứng viên có thể cân nhắc lựa chọn công việc có mức lương phù hợp.

Hay đối với nhà tuyển dụng, đội ngũ chuyên gia của job3s.vn còn phát triển tính năng gợi ý viết mô tả công việc. Được biết đây là tính năng hoàn toàn mới mà chưa nền tảng tuyển dụng nào có được. Dự kiến, khi đưa vào sử dụng, tính năng này có thể giúp hoàn thiện toàn bộ JD (Mô tả công việc) ngay sau khi nhà tuyển dụng nhập tiêu đề, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và hỗ trợ đắc lực trong việc tìm kiếm ứng viên chất lượng cao cho vị trí tuyển dụng

Vậy nên không khó hiểu khi nền tảng này trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên giữa vô vàn nền tảng trên thị trường. Với tốc độ phát triển rất nhanh, job3s.vn chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký trên thị trường tuyển dụng đầy cạnh tranh như hiện nay.Job3s trở thành nền tảng tuyển dụng top đầu thị trường.

CEO Tony Vũ, Đại diện job3s.vn nhận giải thưởng TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023 danh giá

Lấy bộ AI hàng đầu thế giới làm thế mạnh cốt lõi cùng sự nỗ lực và cống hiến không ngừng, vào tháng 5/2023 vừa qua, job3s.vn đã vinh dự đạt giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023”. Tính đến thời điểm hiện tại, job3s.vn cũng là nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm đầu tiên và duy nhất có được danh hiệu cao quý này tại Việt Nam và trong khu vực.

Từ những gì mà job3s đã, đang và hứa hẹn đạt được, job3s.vn  giấc mơ trở thành nền tảng tuyển dụng số 1 Việt Nam sẽ thành hiện thực trong tương lai không xa, mang đến giải pháp tuyển dụng và tìm kiếm việc làm đột phá cho các doanh nghiệp và ứng viên.

Thông tin liên hệ với Job3s.vn:

● Văn phòng đại diện: Tòa nhà D2, số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội, Việt Nam.

● Hotline: 1900 86 61

● Email: [email protected]

● Website: www.job3s.vn

● Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn

Truyền thông thương hiệu tuyển dụng thế hệ mới thông qua nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất (VBW10) là Chương trình đánh giá, khảo sát và xếp hạng thường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư