Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
K+ mở đợt khuyến mại lớn dịp tết Đinh Dậu
Tú Ân - 06/01/2017 14:57
 
Từ ngày 07-26/1/2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ của K+ với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được giảm 50% giá bộ thiết bị đầu thu HD (giá trước khuyến mại 1,3 triệu đồng) và được miễn phí thêm 1 tháng thuê bao.
Gói truyền hình vệ tinh Premium+ có 130 kênh đặc sắc, đa dạng về nội dung, 13 kênh chuẩn HD, trong đó có 4 kênh riêng của K+ (kênh giải trí hàng đầu K+1, kênh thể thao K+PM và K+PC, kênh giải trí tổng hợp K+NS) cùng các kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế khác, thực sự là lựa chọn giải trí chất lượng cao, phù hợp với từng thành viên trong gia đình và là gợi ý quà tặng đầu xuân hấp dẫn.
Ch
Chương trình khuyến mại tết Đinh Dậu của K+.

 Tại Việt Nam, K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền đầu tiên và duy nhất đưa phim Việt lên màn ảnh nhỏ sớm nhất sau chiếu rạp. Tết này, truyền hình K+ sẽ dành tặng khán giả chùm phim “Quà sum họp” với 7 bộ phim Việt đình đám: Tấm Cám, Gái già lắm chiêu, Trúng Số, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh… và chùm phim hành động quốc tế: Đương đầu với thử thách phần 5, Người vô danh tính, Kiếm vũ… Ngoài ra, babộ phimtruyền hình hấp dẫn: Đội tuần tra 19.2, Ma kia, tới đây!, Mình yêu nhau sẽ lần đầu lên sóng trên hai kênh giải trí K+1 và K+NS.

Hai chương trình đặc biệt chào xuân Đinh Dậu là “Vinh danh Thể thao Việt Nam” điểm lại những thành tựu nổi bật của thể thao Việt Nam trong năm 2016 và “Ngôi sao tương lai”, câu chuyện về những tài năng thể thao trẻ cũng được phát sóng trong dịp Tết nguyên đán. Không khí Tết ngập tràn cũng đến với khán giả trong các chương trình giải trí chào xuân đặc biệt trên hệ thống 130 kênh địa phương và quốc tế thuộc hệ thống truyền hình K+ (Táo quân, Hội ngộ danh hài, chương trình Cầu truyền hình chào xuân 2017….

Trên từng cây số, tới mọi vùng miền
Với hạ tầng DTH phủ sóng cả những vùng xa xôi, truyền hình K+ sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí chất lượng cao của tất cả các hộ gia đình trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Đặc biệt, trong dịp Tết, dù bận rộn với kế hoạch du xuân hay về quê ăn Tết, thuê bao K+ vẫn có thể thuận tiện thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc trên truyền hình K+ qua các thiết bị di động kết nối Internet nhờ ứng dụng truyền hình trực tuyến myK+ được cung cấp miễn phí cho tất cả thuê bao Premium+. Tiện ích này khiến gói Premium+ trở thành dịch vụ truyền hình ưu việt đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả mọi lúc, mọi nơi.

 Dịp Tết này cũng chính là dịp để thưởng thức bữa tiệc thể thao hấp dẫn của Ngoại hạng Anh và La Liga, với các trận cầu đinh được phát sóng độc quyền trên các kênh K+ như Man Utd - Liverpool, Man City - Tottenham, Villarreal - Barcelona, Sevilla - Real Madrid, cùng sự trở lại của giải quần vợt ATP 250 đầu tiên trong năm 2017 – Aircel Chennai Open trên kênh K+PC.

 Mang đến thế giới giải trí chất lượng và đa dạng, đáp ứng sở thích của mọi thành viên trong gia đình, nhưng mức phí của gói Premium+ lại vô cùng cạnh tranh trên thị trường truyền hình hiện nay, chỉ 125.000 đồng/tháng với đầy đủ các nội dung thể thao, phim ảnh độc quyền hấp dẫn nhất. Và chương trình khuyến mại đặc biệt dịp Tết này là cơ hội tốt để khán giả đăng ký lắp đặt K+ nhằm trải nghiệm dịch vụ truyền hình ưu việt với mức giá tiết kiệm nhất.

Truyền hình trả tiền: Cựu binh lấn tới, lính mới ngã ngựa!
Những tưởng gần 40 triệu smartphone và 40 triệu thuê bao Internet băng rộng thì truyền hình OTT sẽ thoáng chốc “lên ngôi”, nhưng…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư